+Aa-
    Zalo

    Trước khi qua đời, Sulli thừa nhận đang "giả vờ hạnh phúc để che giấu sự cô đơn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người quản lý của Sulli tiết lộ, cô phải chống chọi căn bệnh trầm cảm nặng trong suốt thời gian qua.

    Người quản lý của Sulli tiết lộ, cô phải chống chọi căn bệnh trầm cảm nặng trong suốt thời gian qua.

    Cảnh sát phong tỏa căn nhà nơi phát hiện thi thể Sulli.

    Ngày 14/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cảnh sát nước này đã nhận được thông báo Choi Sulli (tên thật Choi Jin Ri) - cựu thành viên f(x) đã qua đời tại nhà riêng.

    Được biết, cảnh sát tỉnh Gyeonggi nhận được khai báo lúc 15h20 ngày 14/10. Họ tìm thấy thi thể của nữ ca sĩ tại căn hộ ở Seongnam vào lúc 16h30 (giờ Hàn Quốc).

    Theo trang Edaily, quản lý của Sulli cho biết anh không thể liên hệ với nữ diễn viên từ chiều ngày 13/10, khi đến căn hộ thì phát hiện ra Sulli đã qua đời.

    Người nhà của cô không hề biết chuyện gì cho đến khi nhận tin dữ, hiện họ đang đi tới căn hộ của Sulli để xác minh. Trong khi đó, SM Entertainment - công ty quản lý của Sulli hiện vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên.

    Được biết, Sulli đã chống chọi với căn bệnh trầm cảm trong một thời gian dài. Cựu thành viên f(x) thậm chí có nhiều biểu hiện bất ổn về tâm lý nhưng vẫn phải gánh chịu những áp lực và bình luận tiêu cực, chỉ trích mỗi ngày.

    Hồi đầu tháng 10, trong chương trình “The Night Of Hate Comment”, Sulli thừa nhận bản thân đang có một cuộc sống vô cùng trống rỗng, tuy vậy, cô vẫn phải tỏ ra vui vẻ trước mặt mọi người. Nữ thần tượng cảm thấy bối rối về sự “lừa dối” này nên đã tham khảo ý kiến của nhiều đồng nghiệp và xin lời khuyên. Đáp lại, họ khuyên cô hãy cứ thoải mái sống theo cách mà mình muốn.

    Sulli thường đăng ảnh vui tươi trên trang cá nhân nhưng trong lòng thì trống rỗng.

    Sulli tâm sự: “Cuộc sống của em đang cực kỳ trống rỗng, em cứ giả vờ hạnh phúc và cảm thấy như thể mình đang lừa dối mọi người. Em đã xin tư vấn từ những người xung quanh. Họ bảo em rằng: ‘Mỗi người đều có những mặt tối trong đời và cần che đậy. Đừng suy nghĩ nhiều quá'”.

    Sau cùng, Sulli cho rằng có lẽ mình sẽ tiếp tục sống một cuộc sống 2 mặt, giả vờ tỏ ra hạnh phúc để che đi sự cô đơn bên trong.

    Khi theo dõi trên trang cá nhân của Sulli, người hâm mộ thấy cô đăng tải rất nhiều hình ảnh vui tươi, rạng rỡ nhưng đến hiện tại, tất cả mới nhận ra đó không phải cảm xúc thực sự của cô.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-qua-doi-sulli-thua-nhan-dang-gia-vo-hanh-phuc-de-che-giau-su-co-don-a296882.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan