+Aa-
    Zalo

    Trước khi xảy ra vụ án mạng, ca sĩ Châu Việt Cường có biểu hiện bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người dân nghe thấy tiếng ồn ào phát ra từ hành lang cầu thang lối lên khu tập thể. Sau đó thấy ca sĩ Châu Việt Cường chạy ra đường với nhiều biểu hiện bất thường.

    Nhiều người dân nghe thấy tiếng ồn ào phát ra từ hành lang cầu thang lối lên khu tập thể. Sau đó họ thấy ca sĩ Châu Việt Cường chạy ra đường với nhiều biểu hiện bất thường. Cùng lúc đó có một cô gái hốt hoảng nhờ người dân gọi xe cấp cứu.

    Khu tập thể Kim Mã - nơi xảy ra vụ án mạng.

    Liên quan tới sự việc ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái. Chiều ngày 5/3, PV Người Đưa Tin đã có mặt tại hiện trường vụ án.

    Theo đó, vụ việc xảy ra tại số nhà 208, khu tập thể Kim Mã, (ngõ 2, đường Nguyễn Văn Ngọc, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội).

    Một số người dân sống chung quanh khu tập thể Kim Mã cho biết, vào sáng ngày 5/3, họ phát hiện tiếng ồn ào phát ra từ hành lang cầu thang lối lên khu tập thể. Sau đó họ thấy ca sĩ Châu Việt Cường chạy ra đường với nhiều biểu hiện bất thường. Cùng lúc đó có một cô gái hốt hoảng nhờ người dân gọi xe cấp cứu. Khi lực lượng chức năng tới thì phát hiện một cô gái đã tử vong.

    Nói về vụ án, nhiều người sau khi biết nạn nhân là một cô gái trẻ đã tỏ ra thương tiếc và không khỏi bàn tán về vụ án cũng như thông tin ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của cô gái trẻ.

    Ghi nhận tại hiện trường, vào khoảng 17h, căn nhà số 208, khu tập thể Kim Mã đã khóa cửa và dán niêm phong ở cửa ra vào.

    Căn nhà số 208, khu tâp thể Kim Mã đã dán niêm phong.

    Một người dân sống cạnh ngôi nhà xảy ra vụ án cho biết, ngôi nhà số 208 được một người phụ nữ trẻ tuổi thuê cách đây vài tháng, tuy nhiên cuộc sống khá khép kín nên hàng xóm cũng không biết nhiều thông tin về người phụ nữ đã thuê nhà.

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, vị Tổ phó tổ dân phố nơi xảy ra vụ án thông tin, người thuê căn nhà số 208 mới chuyển về đây được vài tháng, trong quá trình sinh sống chưa thấy có biểu hiện gì xấu.

    Người sống chung quang khu tập thể bàn tán xôn xao về vụ án.

    Hiện phòng  (Công an TP.) đang phối hợp với Công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-xay-ra-vu-an-mang-ca-si-chau-viet-cuong-co-bieu-hien-bat-thuong-a221540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan