+Aa-
    Zalo

    Truy tìm tung tích nữ giúp việc bạt tai, quăng quật bé trai 2 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh H. – bố cháu bé bị bạo hành cho biết đã thuê nữ giúp việc 2 năm, trước khi xảy ra sự việc cháu bé đang bị ốm.

    Anh H. – bố cháu bé bị bạo hành cho biết đã thuê nữ giúp việc 2 năm, trước khi xảy ra sự việc cháu bé đang bị ốm. 

    Hơn 1 ngày nay, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ giúp việc có hành vi lấy tay đánh vào đầu bé trai, không những thế còn đẩy bé trai ngã xuống giường khiến dư luận phẫn nộ.

    Cụ thể, tối 2/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người phụ nữ giúp việc đánh đập 1 trong 2 bé trai song sinh dã man khi bố mẹ không có ở nhà.

    Đoạn clip dài khoảng 6 phút, do chị N.N.H, cũng chính là mẹ ruột của bé trai bị bạo hành đăng tải trên Facebook cá nhân, kèm hình ảnh của người giúp việc. Trong đoạn clip ghi lại, người phụ nữ liên tục đánh vào mặt và người bé trai đang gào khóc. Sau đó, người này tiếp tục xách tay kéo bé trai lên và ném lên nệm ở góc tường, rồi dùng chổi lông gà “dọa” để cháu bé nín khóc. Chứng kiến cảnh người anh em song sinh của mình bị đánh đập, cháu bé còn lại ngơ ngác đứng nhìn.

    Hình ảnh nữ giúp việc đánh, ném cháu bé 2 tuổi

    Chỉ trong vòng 12 giờ đăng tải, đoạn clip này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận và bày tỏ sự bức xúc, ý kiến phản đối trước hành động trên của nữ giúp việc. Hầu hết, cư dân mạng đều bàng hoàng, xót xa sau khi xem đoạn clip này.

    Sau  khi sự việc bị phát hiện, nữ giúp việc đánh cháu bé là Nguyễn Thị T. (SN 1961, trú Thanh Hoá) đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi nhà chủ.

    Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, anh Vũ Trung H. – bố cháu bé bị bạo hành trong đoạn clip chia sẻ sự việc xảy ra vào đúng thời điểm con trai anh đang sốt, ho và hay khóc. Sau sự việc bị giúp việc đánh, ném vào vào sát tường bé càng thêm hoảng loạn và quấy khóc.

    "Quan điểm của tôi, người giúp việc có thể đánh con bằng roi vào mông, vào tay để răn đe, dạy bảo nhưng hành động ném, tát và vật con tôi như vậy là không thể chấp nhận được.

    Bà ấy chỉ nói xin lỗi một câu nhưng chưa hề giải thích rõ ràng mà đã bỏ đi khiến tôi rất bức xúc...", anh H. tỏ vẻ bức xúc nói.

    Anh Vũ Trung H. - bố cháu bé bị nữ giúp việc bạo hành

    Nói về người giúp việc, anh H. cho hay, trong hơn 2 năm chung sống, vợ chồng anh đối xử chẳng khác gì người mẹ thứ 2.

    Mỗi tháng vợ chồng anh trả công 5.000.000đ, thi thoảng còn cho tiền riêng.

    Công việc hàng ngày, bà giúp việc chỉ phải chăm hai đứa nhỏ từ 16h đến 21h cùng ngày. Trong khoảng thời gian này hầu như đều có vợ anh chăm.

    Ngoài ra giúp việc không phải nấu ăn, nhà thì còn mới nên rất ngăn nắp, chỉ việc dọn dẹp, giặt quần áo.

    "Hơn 2 năm chung sống, vợ chồng tôi đối xử chẳng thiếu gì với bà ấy, vợ chồng tôi ăn gì bà ăn đấy, đêm không phải trông các cháu. Thế mà bà ấy lại đối xử vậy với đứa trẻ chưa biết gì như vậy...", anh Hiếu tỏ vẻ bức xúc nói.

    Hiện anh và gia đình đang chờ người giúp việc quay lại để làm rõ về hành vi đánh cháu bé và cũng là để người này có cơ hội giải thích.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-tung-tich-nu-giup-viec-bat-tai-quang-quat-be-trai-2-tuoi-a265097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan