+Aa-
    Zalo

    Truyền thông quốc tế sửng sốt với sự cố pháo sáng ở sân Hàng Đẫy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Báo chí châu Á lẫn châu Âu đều đưa tin về sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy tối 11/9 trong trận đấu bù vòng 22 V-League giữa Hà Nội và Nam Định.

    Báo chí châu Á lẫn châu Âu đều đưa tin về sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy tối 11/9 trong trận đấu bù vòng 22 V-League giữa Hà Nội và Nam Định.

    [presscloud]12121[/presscloud]

    Video: Toàn cảnh pháo sáng, xô xát của CĐV Nam Định ở sân Hàng Đẫy. Nguồn: Next Sports

    Trong trận đấu bù vòng 22 V-League 2019 giữa Nam Định và Hà Nội đã xảy ra nhiều sự cố đáng tiếc do sự quá khích của một số CĐV đội khách.

    Cụ thể, chị Tô Huyền Anh, một nữ CĐV ngồi trên khu vực khán đài A sân Hàng Đẫy đã bị bỏng nặng do pháo sáng bắn sang từ khu khán đài B14 của hội CĐV Nam Định.

    Sau khi được sơ cứu tại chỗ, nữ CĐV đã được đưa vào bệnh viên Xanh Pôn cấp cứu. Vết bỏng hóa học nặng ăn sâu vào tận xương khiến chị sẽ phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật để điều trị.

    Sự cố này đã thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Trên trang mạng xã hội chính thức của Goal.com phiaan bản quốc tế đã có bài viết và video về việc pháo sáng khiến nữ CĐV nhập viện.

    Goal.com viết: "Sự cố nghiêm trọng ở trận đấu tại giải VĐQG Việt Nam khiến một fan nữ bị thương vì pháo sáng. Một cảnh sát cũng phải nhập viện khi đang làm nhiệm vụ".

    Chứng kiến thông tin và hình ảnh hỗn loạn trên sân Hàng Đẫy, cư dân mạng quốc tế tỏ ra ngán ngẩm và gửi lời chúc nhanh chóng bình phục tới các nạn nhân.

    Trong khi đó, tờ Fox Sports Asia phản ánh: "Một khán giả đã phải nhập viện với chấn thương nghiêm trọng do một quả pháo sáng trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định".

    "Một quả pháo sáng bùng lên từ khán đài đối diện, lao đến rồi để lại một vết thương trên chân của cô gái", kênh này miêu tả.

    Pháo sáng gây náo loạn ở sân Hàng Đẫy. Ảnh: GD&TĐ

    Chia sẻ về tình cảnh trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, đội trưởng Văn Quyết của Hà Nội FC cho biết: "Trong bóng đá có rất nhiều cách để cổ động và khích lệ đội bóng của mình, tình yêu của người yêu bóng đá Hà Nội dành cho đội bóng là rất lớn. CĐV Nam Định thì đã đi một chặng đường rất xa đến cổ vũ cho đội bóng của mình, đó là tình yêu. Quyết không ủng hộ pháo sáng, nhưng Quyết luôn mong CĐV đến sân thật đông.

    Về pha pháo sáng làm một CĐV bị thương, pha pháo sáng đó rất nguy hiểm, bay ngang mặt cầu thủ, qua mặt ban huấn luyện. Theo Quyết quả pháo đó có thể gây nguy hiểm cho tính mạng con người. Hi vọng mọi người sẽ cổ vũ một cách fair play".

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Dũng của CLB Nam Định đã lên án gay gắt hành vi xấu xí của CĐV Nam Định. Tuy nhiên, ông Dũng cũng cho rằng, việc đốt pháo sáng có thể do các hội nhóm không thuộc hội cổ động viên chính thức của CLB Nam Định làm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-quoc-te-sung-sot-voi-su-co-phao-sang-o-san-hang-day-a292430.html
    Sự kiện: V-League 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan