+Aa-
    Zalo

    TTD Việt Nam rao bán khách sạn Grand Vista trên "đất vàng" Giảng Võ với giá nghìn tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin TTD Việt Nam đang muốn “chia tay” khách sạn 5 sao Grand Vista xuất hiện trên nhiều diễn đàn bất động sản khiến không ít người bất ngờ.

    Thông tin TTD Việt Nam đang muốn "chia tay" khách sạn 5 sao Grand Vista xuất hiện trên nhiều diễn đàn bất động sản khiến không ít người bất ngờ.

    Khách sạn 5 sao Grand Vista Hà Nội được rao bán với mức giá khoảng 950-1.000 tỷ đồng. Ảnh: Internet.

    Từ cuối tháng 3/2020, trên nhiều diễn đàn bất động sản, khách sạn 5 sao Grand Vista được rao bán với mức giá dao động từ 950 – 1.000 tỷ đồng.

    Grand Vista có quy mô 17 tầng nổi và 3 tầng hầm, tọa lạc ngay cạnh Trung tâm triển lãm Giảng Võ cũ trên đường Giảng Võ, quận Ba Đình.

    Được biết khách sạn này thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH TTD Việt Nam (TTD Việt Nam).

    Công ty TTD Việt Nam được thành lập vào năm 2008, trụ sở chính đặt tại 146 Giảng Võ, quận Ba Đình TP.Hà Nội. Chủ tịch kiêm Giám đốc là ông Nguyễn Văn Toản (SN 1961).

    Nếu tổng vốn đầu tư của dự án này không thay đổi so với dự toán ban đầu (khoảng 350,739 tỷ đồng) thì với mức rao bán 950 tỷ đồng trên các trang bất động sản, TTD Việt Nam sẽ "bỏ túi" khoảng 600 tỷ đồng.

    Không chỉ có Grand Vista, thời gian vừa qua, nhiều khách sạn quy mô lớn cũng đang được rao bán như: khách sạn 5 sao Atlanta với quy mô 16 tầng trên diện tích 560m2, ở mặt phố Hàng Chuối đang rao bán với giá 480 tỷ đồng, khách sạn cao cấp ở khu Yên Phụ có quy mô 9 tầng hiện đang kinh doanh spa và khách sạn hạng sang đang được rao bán với mức giá 45,5 tỷ đồng,...

    Tình trạng này diễn ra trong bối cảnh ngành lưu trú chịu ảnh hưởng nặng nề do đại dịch COVID-19 gây ra. Rao bán được xem là giải pháp cuối cùng để thu hồi vốn, song nhiều chủ khách sạn cũng thừa nhận việc này cũng rất khó khăn.

    Trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, thị trường du lịch Hà Nội vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi thì ít nhà đầu tư dám mạo hiểm "chơi lớn" do rủi ro khá cao. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ttd-viet-nam-rao-ban-khach-san-grand-vista-tren-dat-vang-giang-vo-voi-gia-nghin-ty-a339133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan