+Aa-
    Zalo

    Từ Hy Viên bị tố sử dụng thẻ tín dụng của chồng cũ để mua đồ đắt tiền gửi sang Hàn Quốc

    (ĐS&PL) - Những thông tin liên quan đến vụ kiện giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đang nhận về nhiều sự chú ý của dư luận.

    Ngày 19/3, tòa triệu tập Uông Tiểu Phi ra hầu tòa, giải quyết vụ kiện "tiết lộ thông tin riêng tư" giữa anh và vợ cũ. Anh đến cùng ba luật sư, trong khi Từ Hy Viên vắng mặt, ủy quyền cho luật sư.

    Tại tòa, doanh nhân không nhận tội, nói chỉ vô tình tiết lộ quyền riêng tư của vợ cũ để làm rõ những cáo buộc sai trái đối với mình. Anh nói: "Lúc đó tôi chỉ muốn chứng minh mình vô tội mà không để ý còn có thông tin cá nhân của cô ấy. Tôi cảm thấy không phù hợp cho đến khi bình tĩnh lại nên đã xóa bài viết". Luật sư của Uông Tiểu Phi cho rằng cái gọi là "thông tin riêng bị tiết lộ" thực chất đều đã được Từ Hy Viên nói ra, không được coi là có hại cho cô.

    tu hy vien bi to su dung the tin dung cua chong cu de mua do dat tien gui sang han quoc du chua ly di2
    Uông Tiểu Phi tại tòa ngày 19/3.

    Uông Tiểu Phi đề cập đến việc 4 tháng trước khi chính thức ly hôn, vào khoảng tháng 8/2021, Từ Hy Viên thông qua nhân viên, sử dụng thẻ tín dụng của anh để mua quà gửi sang Hàn Quốc với tổng giá trị 12 triệu TWD. Anh nói: "Tôi không biết tại sao, bây giờ tôi chỉ có thể đoán cô ấy gửi cho ai thôi". Lời khai của Uông Tiểu Phi làm dấy lên nghi ngờ Từ Hy Viên liên lạc với DJ Koo trước cả khi ly dị. Trên thực tế, từ tháng 6/2021, Từ Hy Viên từng một lần đơn phương tiết lộ hôn nhân tan vỡ, tuy nhiên, Uông Hiểu Phi nói "không hề biết" và đã cố gắng hết sức để cứu vãn mối quan hệ nhưng không thành công.

    Uông Tiểu Phi tố ngược vợ cũ bịa đặt thông tin anh không làm tròn trách nhiệm chu cấp, tự bỏ tiền mua nhà chứ không lấy tiền của chồng... khiến chuyện kinh doanh tổn hại nghiêm trọng, nhân phẩm bị bóp méo. Doanh nhân nói: "Kể từ khi kết hôn, để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình, tôi đã chi ít nhất 320 triệu TWD vào bất động sản". Anh khẳng định hơn một năm sau khi ly dị, anh vẫn thanh toán mọi chi phí gia đình, từ sinh hoạt phí, học phí, vé xem phim, đến cả chiếc bút chì cho con...

    tu hy vien bi to su dung the tin dung cua chong cu de mua do dat tien gui sang han quoc du chua ly di1
    DJ Koo và Từ Hy Viên.

    Phản bác lại luật sư của Uông Tiểu Phi, luật sư chỉ định của Từ Hy Viên cho rằng trong biên bản thỏa thuận, hai bên từng đồng ý giữ bí mật thông tin nhưng Uông Tiểu Phi thất hứa, do đó anh hoàn toàn sai. Hiện tại, cả hai bên đều nhất quyết giữ quan điểm riêng và vụ việc sẽ được xét xử thêm.

    Trước những tiết lộ của Uông Tiểu Phi, đại diện của Từ Hy Viên nói ngắn gọn tối 19/3: "Ông ấy thích diễn, có thể đổi trắng thay đen, chúng tôi không diễn với ông ấy".

    tu hy vien bi to su dung the tin dung cua chong cu de mua do dat tien gui sang han quoc du chua ly di
    DJ Koo tiết lộ hiện tại sức khỏe Hy Viên không tốt.

    Được biết, một năm qua, Từ Hy Viên không xuất hiện công khai, dấy tin đồn cô mang thai, sức khỏe kém. Trên Next Apple, DJ Koo từng thừa nhận sức khỏe Hy Viên không tốt, anh chăm sóc, chiều chuộng vợ. "Tôi bế cô ấy vào nhà vệ sinh, nấu ăn khi cô ấy kêu đói", ca sĩ nói.

    Theo DJ Koo, Từ Hy Viên khổ vì chịu áp lực tinh thần, do Uông Tiểu Phi nhiều lần nói xấu cô trên mạng xã hội. Năm ngoái, cô kiện Uông Tiểu Phi và mẹ chồng cũ - Trương Lan tội bôi nhọ danh dự. Hai người từng nói Hy Viên "sử dụng ma túy", "ngoại tình". Tiểu Phi đã xóa các bài viết liên quan nhưng trước khi xóa, nhiều người chụp lại bài viết, truyền tải trên mạng xã hội.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hy-vien-bi-to-su-dung-the-tin-dung-cua-chong-cu-de-mua-do-dat-tien-gui-sang-han-quoc-du-chua-ly-di-a615177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan