+Aa-
    Zalo

    Tử vi 12 con giáp năm Ất Mùi 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng xem dự đoán xem năm 2015 sẽ có điều gì mới với đến 12 con giáp về cả công danh, sự nghiệp và tình duyên nhé.

    (ĐSPL) – Năm 2015 báo hiệu một năm tài lộc với người tuổi Thân. Nếu bạn muốn mua hay chuyển nhà, đây là thời điểm thích hợp. Tăng tốc và nắm lấy cơ hội, bạn sẽ đạt được mong muốn.

    1. Tuổi Tý

    Sức khỏe

    Hoạt động liên tục là điểm mạnh, nhưng đồng thời cũng là điểm yếu của người tuổi Tý, bạn không cho mình đủ thời gian để nghỉ ngơi. Các bệnh liên quan tới thận, tim mạch… có thể gây cho bạn sự mệt mỏi, cần chú ý tập luyện, chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Nếu điều gì đó khiến bạn đau đầu, hãy lấy lại sự khuây khỏa bằng việc đi du lịch.

    Sự nghiệp và tài chính

    Đây dường như không phải là năm nhiều may mắn trong đường công danh, tài lộc cho tuổi Tý. Chính điều này giúp bạn không phải chịu đựng những áp lực lớn từ công việc và có nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè.

    Năm 2015 này có liên quan nhiều tới tài chính, các hoạt động của bạn chủ yếu xoay quanh đồng tiền. Nhờ lời khuyên sáng suốt của ai đó, vào một thời điểm nhất định trong năm, bạn có được cơ hội đầu tư, mua bán phù hợp và đạt được những kết quả ngoài mong đợi. Tuy nhiên, một nhắc nhở cho bạn là không nên ham mê đầu tư mạo hiểm, bởi đồng tiền có được do may mắn thường không bền.

    Tình duyên

    Sự xung khắc của Thủy và Hỏa khiến cho chuyện tình cảm của bạn không thuận lợi. Đây không phải năm để xây dựng các mối quan hệ yêu đương, hoặc bạn phải bỏ không ít thời gian nếu muốn tìm kiếm một đối tác phù hợp. Mâu thuẫn, tranh cãi sẽ thường xuyên xảy đến giữa hai người nếu không biết thận trọng trọng lời ăn, tiếng nói và tính toán thận trọng trước khi hành động.

    Nhiều thời điểm trong năm, bạn rơi vào trạng thái cô đơn, nhưng chính ở thời điểm này, bạn tập trung vào điều quan trọng nhất: bản thân mình. Với những bạn đã có một nửa, để gìn giữ mối quan hệ này, bạn cần bắt tay với những thay đổi tích cực mang tính cải thiện tình cảm, nếu không, hai người sẽ dễ tan vỡ.

    Các tuổi hợp: Thân, Thìn, Sửu và Mão. Các tuổi khắc: Mùi và Ngọ.

    2. Tuổi Sửu

    Sức khỏe

    Chăm chỉ đến hết mình với công việc khiến bạn có thể quên chăm sóc sức khỏe. Hãy quan tâm nhiều hơn đến bản thân bằng cách tập luyện, ăn uống hợp lý, cân bằng giữa công việc với cuộc sống riêng tư, đây là cách hiệu quả để tránh bệnh tật.

    Sự nghiệp và tài chính

    Năng lực cộng với sự may mắn giúp những người tuổi Sửu có một năm làm ăn thuận lợi. Nhận được nhiều sự quan tâm, bảo trợ, sự đánh giá tốt của cấp trên, bạn có cơ hội sự nghiệp rộng mở. Tuy nhiên, hãy thận trọng khi đứng trước tiền bạc, nếu không, bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu hoặc rắc rối với luật pháp. Tư chất chịu khó, quyết tâm và không than phiền giúp người tuổi Sửu có thể được cân nhắc vai trò quản lý, lãnh đạo.

    Tình duyên

    Đối với những bạn đang tìm kiếm một nửa, tháng 1, tháng 6, tháng 8 và đặc biệt tháng 9 là thời điểm phù hợp. Năm 2015 là năm nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm của các cá nhân tuổi Sửu. Khi phát hiện ra đối tượng ưng ý không nên bỏ lỡ cơ hội thành công sẽ mỉm cười với bạn. Mối quan hệ chuyển sang một giai đoạn mới, tình yêu “đâm chồi nảy lộc”, mang lại cho bạn sự hạnh phúc.

    Các tuổi hợp: Tý, Mão, Thân.

    Các tuổi khắc: Thìn và Ngọ, Mùi.

    3. Tuổi Dần

    Sức khỏe

    Tâm trạng không tốt có thể gây ảnh hưởng tới tính khí của bạn. Sự trục trặc trong chuyện tình cảm gây cho bạn sự chán nản, thất vọng. Dành nhiều thời gian hơn để thư giãn, đi du lịch, đi leo núi… để lấy lại cân bằng. Hạn chế thăm viếng đám hiếu.

    Do bản chất và xu hướng thích đương đầu với thử thách nên những người sinh năm Dần thường bị kiệt sức. Mặc dù họ có thể hồi phục, nhưng theo thời gian, điều này sẽ khiến họ gặp vấn đề về sức khỏe.

    Sự nghiệp và tài chính

    Năm 2015 là một năm nhiều bận rộn, tài chính không được cải thiện đáng kể. Vì vậy, vạch ra cho mình một kế hoạch chi tiêu tiết kiệm từ ngay đầu năm và tuân thủ nó, bạn sẽ có một năm tài chính ổn định.

    Đây cũng là năm bạn gặp những bất đồng về ý tưởng hay cách xử lý công việc với đồng nghiệp. Bạn có thể hướng đến giải pháp từ bỏ nếu vị trí ấy không phù hợp với mình. Với năng lực cá nhân, bạn hoàn toàn có khả năng tìm kiếm một công việc mới.

    Tình duyên

    Chìa khóa cho chuyện tình cảm cho những người tuổi Dần trong năm 2015 này là dành tình yêu cho người xứng đáng. Năm 2015 cũng mang đến những may mắn trong các mối quan hệ tình cảm đã có, tuy nhiên, nếu bạn “đứng núi này trông núi nọ”, bạn sẽ mất “cả chì lẫn chài”.

    Các tuổi hợp: Ngọ, Tuất, Hợi.

    4. Tuổi Mão

    Sức khỏe

    Đây là năm mà sức khỏe của bạn ở mức trung bình. Trong khoảng thời gian đầu năm, bạn cần quan tâm, chăm sóc tới bản thân nhiều hơn: tập luyện thể dục thể thao, ăn uống hợp lý, uống nước đầy đủ… nhằm phòng tránh bệnh tật. Những âu lo có thể khiến bạn stress, mất ngủ và đau ốm. Tìm đến bạn bè để được chia sẻ, bạn sẽ sớm lấy lại thăng bằng.

    Sự nghiệp và tài chính

    Đây không phải một năm xuất sắc trong lĩnh vực tài chính, sự nghiệp của các cá nhân tuổi Mão, dù bạn lúc nào cũng bận rộn. Những quyết định thiếu tính toán, sự dễ dãi trong việc cho vay mượn có thể khiến bạn bị thất thoát tiền bạc.

    Khoảng thời gian đầu năm, một vài chướng ngại vật xuất hiện trên đường công danh, sự nghiệp, nhưng đừng vội buông xuôi mà đánh mất cơ hội của mình. Không có được những may mắn bất ngờ về tiền bạc, bạn phải đổ nhiều mồ hôi, công sức để có thể điền đầy hầu bao. Đừng dại thử vận với những trò may rủi, kết quả sẽ không được như ý.

    Tình duyên

    Đây là năm mà bạn nên chia sẻ, tâm tình nhiều hơn để được ủng hộ và giúp đỡ. Tăng cường thắt chặt các mối quan hệ, không ngừng bày tỏ sự quan tâm tới gia đình, bạn bè là cách để xích lại gần nhau. Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đặc biệt trong khoảng tháng 9 và tháng 11.

    Các tuổi hợp: Mùi, Hợi và Tuất.

    5. Tuổi Thìn

    Sức khỏe

    Sức khỏe người tuổi Thìn 2015 này khá ổn định, bạn không gặp vấn đề lớn nào. Đây cũng là năm để nạp năng lượng, hãy dành nhiều thời gian hơn để thư giãn, nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động xã hội. Một vài thời điểm trong năm, sao xấu có thể gây tổn hại tới danh dự, sức khỏe của bạn, nhưng duy trì sự cân bằng là chìa khóa giúp bạn an lành.

    Sự nghiệp và tài chính

    2015 thực sự là một năm tốt đẹp và bận rộn với những cá nhân tuổi Thìn, đặc biệt ở tháng 3, 5 và 7. Để giữ gìn thành quả của mình, sự quyết tâm, nỗ lực rất cần thiết, bởi ngay cả khi bạn đang ở một vị trí nào đó đã nhiều năm, nhưng sự thay đổi, tái cấu trúc tổng thể nào đó có thể khiến công việc của bạn bị ảnh hưởng.

    Đây cũng là năm mà cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, giúp bạn tăng doanh thu. May mắn hơn cả là bạn không bị hao hụt tiền của vì những rắc rối bất ngờ, hãy tận dụng để tích cóp, không nên tiêu xài hoang phí.

    Tình duyên

    Đây là năm nhiều cơ hội tình cảm gõ cửa, tuy nhiên, trong một số tình huống, bạn đánh mất thiện chí, thậm chí rơi vào bất đồng với đối tác. Hãy suy nghĩ một cách tỉnh táo, sáng suốt trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

    Ngoài ra, sự bận rộn công việc có thể khiến cho bạn xao nhãng chăm chút cho người ấy, vậy thì nếu có thể, hãy tạm thời hoãn các kế hoạch lớn trong chuyện tình cảm sang một bên. Cho mình thời gian cần thiết để nhìn lại quá khứ, chia tay với những gì không còn cần thiết để hướng tới hiện tại, tương lai. Khoảng giữa năm, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ một nhân vật đặc biệt nào đó.

    Các tuổi hợp: Tí, Dậu, Thân. Các tuổi khắc: Dần, Tuất, Sửu.

    6. Tuổi Tỵ

    Sức khỏe

    Sao xấu có thể tác động, khiến sức khỏe của tuổi Tỵ không được dồi dào như mong muốn. Các áp lực công việc gây ra tâm trạng không vui, tinh thần uể oải, vì thế, nên dành nhiều thời gian thư giãn, tránh bỏ bữa, ăn ngủ đủ giấc, đủ bữa. Thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong năm, nên hạn chế các môn thể thao mạo hiểm hay sử dụng các phương tiện giao thông thiếu an toàn, bạn rất dễ bị tai nạn.

    Sự nghiệp và tài chính

    Ở một thời điểm nhất định trong năm, công việc có thể mang tới một vài rắc rối, khiến bạn suy nghĩ về chuyện từ bỏ. Tuy vậy, hãy động viên bản thân rằng qua mỗi khó khăn, bạn có thể vững vàng hơn. Điều quan trọng là giữ một cái đầu tỉnh táo.

    Đây cũng là năm mà bạn có thể gặp may nhờ giao tiếp, nhưng cũng có thể tự rước họa vào thân chỉ vì không thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Mối quan hệ không được thắt chặt có thể gây tác động xấu tới đường công danh, tài lộc.

    Năm nay, bạn cũng cần đề phòng mất mát tiền bạc, nhiều khả năng liên quan tới vay mượn. Lên kế hoạch tài chính cụ thể và có dự phòng cần thiết trong tình huống xấu. Điều quan trọng là chi tiêu hợp lý, tiết kiệm cho những công việc lớn trong năm.

    Tình duyên

    Dù đã có đôi hay vẫn còn cô đơn, chìa khóa cho bạn trong năm nay chính là cởi mở lòng mình. Với người bạn đời, đây là năm cả hai cần tăng cường dành thời gian nhau và cởi mở để hiểu nhau, thay vì giữ sự bực bội trong lòng. Đối với những bạn trẻ, học cách kiềm chế nóng nảy. Cơ hội để gặp gỡ những đối tác mới sẽ đến và giúp bạn có một năm hạnh phúc. Một vài thời điểm trong năm, chuyện tình cảm có thể gặp khó khăn, nhưng qua thử thách này, hai người sẽ thêm bền chặt.

    Nếu bạn đang cô đơn và đang tìm kiếm đối tác, tháng 4, tháng 6, tháng 8 và tháng 10 có thể mang đến cơ hội. Ngược lại, với những người đang yêu, đừng vội vàng đưa ra quyết định khi chưa xem xét kỹ lưỡng.

    Các tuổi hợp: Dậu, Sửu và Thân.

    Tử vi năm Ất Mùi 2015 của 12 con giáp.

    7. Tuổi Ngọ

    Sức Khỏe

    Quan tâm nhiều hơn tới bản thân, tập luyện và ăn uống hợp lý để cải thiện sức khỏe, bởi đây là năm bạn dễ bị căng thẳng, thậm chí thương tích bất ngờ. Dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch, hẹn hò, học các môn khiêu vũ, leo núi… Tránh tranh cãi, đề cao an toàn trong môi trường làm việc, lái xe thận trọng khi tham gia giao thông.

    Sự nghiệp và tài chính

    Đây thực sự là năm nhiều may mắn về tài chính, sự nghiệp với những người tuổi Ngọ. Tinh thần khoáng đạt giúp bạn có những ý tưởng đổi mới, sáng tạo và đạt được những thương thảo kinh doanh bất ngờ. Dù vậy, trước khi đặt bút ký bất cứ giấy tờ gì, đừng quên dành thời gian suy nghĩ thật thấu đáo.

    Năm 2015 cũng đem đến nhiều thuận lợi vì bạn gặp được sự giúp đỡ và đề cao. Khi phát huy được khả năng, bạn được ghi nhận, cơ hội tiền bạc cũng gõ cửa.

    Tuy vậy, bạn nên thận trọng hơn trong đầu tư, tránh đánh cược tiền bạc với trò may, rủi. Sự cẩu thả, lơ đễnh có thể gây ra những sai sót không đáng có. Chỉ sự tập trung và kiên trì với công việc, bạn mới đảm bảo thành công.

    Tình duyên

    Đây là năm mà bạn gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ xã hội, tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, mọi việc lại không tiến xa như kỳ vọng. Ngoài ra, ở một vài thời điểm, bạn cảm thấy tinh thần tụt dốc (do công việc) dẫn đến thiếu quan tâm tới đối tác. Cải thiện mối quan hệ thông qua việc nâng cấp tinh thần thực sự cần thiết.

    Tháng 3, tháng 9 là thời điểm thích hợp để bắt tay vào những mối quan hệ mới hoặc cải thiện tình cảm. Đừng quên rằng thời gian là liều thuốc tốt nhất để bạn vun xới cây tình yêu đơm hoa, kết trái.

    Các tuổi hợp: Dần, Tuất. Khắc với Tý, Thân, Ngọ, Sửu.

    8. Tuổi Mùi

    Sức Khỏe

    Bận rộn với guồng quay công việc, tiền bạc, bạn có thể xao lãng chăm sóc bản thân. Vì đây là năm mà bạn di chuyển nhiều, hãy thận trọng khi tham gia giao thông, tránh sinh hoạt thiếu điều độ. Đây cũng là năm mà sao xấu ảnh hưởng tới những người thân trong gia đình bạn, đặc biệt là người lớn tuổi.

    Sự nghiệp và tài chính

    Những rắc rối xảy đến trong công việc có thể khiến bạn có một khởi đầu không mấy dễ chịu. Tuy nhiên, sau những biến động, khoảng thời gian giữa tới cuối năm báo hiệu sự bận rộn, bạn di chuyển liên tục, thậm chí có thể thay đổi địa điểm sống. Nếu bạn có thể năng động, nhiệt tình cống hiến, bạn sẽ được ghi nhận và có cơ hội thăng tiến.

    Tình duyên

    Bất ổn trong các mối quan hệ có thể góp thêm sự xáo trộn cho bức tranh toàn cảnh trong 2015. Đây cũng là năm mà bạn cần phải xác định kỹ tình cảm với đối tác: liệu họ có thể cùng bạn đi qua những chặng đường khó khăn, những thăng trầm của đời sống?

    Từ giữa năm tới cuối năm, nếu tham gia nhiều hơn các hoạt động tập thể, bạn sẽ có điều kiện tìm kiếm những đối tác phù hợp. Điều đặc biệt, trong năm, bạn có thể gặp một ai đó ở vị trí địa lý cách xa nơi bạn sống, và khoảng cách sẽ là thử thách tình cảm giữa hai người. Tháng 2, tháng 8 và tháng 12 là những thời điểm đẹp nhất cho chuyện yêu đương.

    Các tuổi hợp: Mùi, Mão, Ngọ, Hợi. Khắc với Tý, Sửu, Tuất.

    9. Tuổi Thân

    Sức Khỏe

    Tính cách bộp chộp có thể mang lại những rắc rối cho những người tuổi Thân. Những kẻ hiềm khích có thể gây hấn, khiến cho bạn một năm căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí phải tới bác sĩ. Vì vậy, đề cao sự an toàn cho bản thân là điều cần thiết. Trong năm, nếu đi du lịch, bạn nên đề cao sự an toàn, tránh các hoạt động mạo hiểm.

    Sự nghiệp và tài chính

    Năm 2015 báo hiệu một năm tài lộc với các cá nhân tuổi Thân. Nếu bạn muốn mua hay chuyển nhà, đây là thời điểm thích hợp. Tăng tốc và nắm lấy cơ hội, bạn sẽ đạt được mong muốn.

    Một vài thời điểm trong năm, khi mọi sự diễn ra không như ý, bạn nên tránh những suy nghĩ tiêu cực, dành nhiều thời gian hơn cho mọi người trong gia đình, cân bằng giữa lý trí, cảm xúc để có được những quyết định đúng đắn.

    Nguồn thu nhập trong 2015 này cũng sẽ ổn định hơn trước. Tuy vậy, một vài dấu hiệu cho thấy bạn vướng vào mâu thuẫn, cãi vã có thể hao tài.

    Tình duyên

    Đây là năm mà đời sống tình cảm của bạn có những thay đổi, nhưng phần lớn là tích cực. Trong một mối quan hệ nào đó, bạn sẽ tìm thấy cái kết rất rõ ràng: một là bên nhau mãi mãi, hai là chia tay.

    Với những bạn đang yêu, tình cảm sẽ nảy nở và được củng cố, giúp cả hai vượt qua những giai đoạn khó khăn.

    Với những cá nhân còn cô đơn, đây là năm bạn có thể vướng vào một “rắc rối” thú vị: có quá nhiều đối tượng để chọn lựa. Đừng vội vàng, cũng đừng “kén cá chọn canh”, bạn sẽ tìm thấy người phù hợp. Hôn nhân sẽ giúp bạn mở sang một trang mới trong cuộc đời và có những tháng ngày hạnh phúc.

    Các tuổi hợp: Tý và Thìn. Khắc với Dần, Ngọ, Tỵ Hợi.

    10. Tuổi Dậu

    Sức Khỏe

    Trong năm 2015, bạn có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe. Để tránh tinh thần mệt mỏi, nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, đảm bảo an toàn trong môi trường sống (gia đình, công sở).

    Sao xấu có thể gây cho bạn tổn hại sức khỏe, tai nạn, rủi ro…. Tránh sử dụng những thực phẩm lạ (đặc biệt là những nơi bạn đi du lịch), hạn chế các môn thể thao mạo hiểm…

    Sự nghiệp và tài chính

    Nhìn chung, 2015 là một năm nhiều may mắn với các cá nhân tuổi Dậu. Không chỉ gặp thuận lợi trong đường công danh, sự nghiệp, đây còn là năm bạn thu nhiều tài lộc. Điều quan trọng vẫn luôn là nắm lấy cơ hội, đừng chờ đợi đến khi được hỏi mới nói rằng “tôi đã sẵn sàng”.

    Ngoài ra, lời khuyên cho bạn là không nên ngạo mạn, gây ác cảm cho người khác. Hãy thành thật về việc bạn là ai, bạn có thể làm gì và ngược lại.

    Tình duyên

    Có cơ hội tỏ bày và được ghi nhận, các cá nhân tuổi Dậu có một năm tình duyên may mắn. Đối với những cá nhân đang tìm kiếm tình yêu, sự kiên nhẫn giúp bạn có cơ hội tìm hiểu kỹ càng hơn về đối tác, xem họ có thực sự phù hợp với mình.

    Với những bạn đang yêu, kiềm chế sự đố kỵ, hờn ghen vô cùng quan trọng. Trong năm, bạn dễ rơi vào trạng thái hồ nghi khi lòng trung thành, tình cảm ai đó dành cho mình không được như mong muốn. Dành nhiều thời gian hơn để ở bên những người mình yêu thương, hóa giải giận hờn, hiểu nhầm, cuộc sống sẽ dễ chịu hơn.

    Các tuổi hợp: Sửu,Tỵ, Thìn. Khắc với Mão và Ngọ.

    11. Tuổi Tuất

    Sức Khỏe

    Không có bệnh tật lớn, nhưng chú ý khi đi xa, nhất là khi mưa bão. Người tuổi cao thấy có trục trặc về sức khỏe cần kịp thời khám chữa, tránh để bệnh tình xấu đi. Nếu có bệnh sẽ hay liên quan đến hệ thống tiêu hóa. Nên tăng cường tập thể thao để tăng cường sức khỏe, bổ sung nhiều chất xơ cần thiết.

    Sự nghiệp

    Mọi người luôn luôn có thể trông đợi ở người tuổi Tuất khi cần sự giúp đỡ, đặc biệt là khi điều đó có nghĩa là họ sẽ học hỏi được điều mới và sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho người cộng sự.

    Các nhà tuyển dụng xem họ như là những nhân viên đáng giá bởi vì họ là người đáng tin cậy, có trách nhiệm và có thể tin tưởng được. Họ vừa có thể làm một nhà lãnh đạo tốt vừa có thể là một nhân viên giỏi vì họ hiểu được tầm quan trọng của việc hợp tác.

    Tình duyên

    Có nhiều nhân duyên. Với những người chưa kết hôn cần tích cực tham gia các hoạt động xã giao, sẽ có cơ hội tốt tìm kiếm người tình trong mộng. Người đã kết hôn có gia đình hạnh phúc, tuy vậy cũng nên chú ý đến gia đình, tránh vì thế mà lơ là, tập trung quá nhiều cho công việc.

    Các tuổi hợp: Dần, Ngọ, Mão.

    12. Tuổi Hợi

    Sức Khỏe

    Người tuổi Hợi luôn thích được vui vẻ và thường cho phép mình được hưởng thụ nhiều hơn mức giới hạn. Họ ăn, uống và hút thuốc quá nhiều và điều đó dẫn tới bệnh tật.

    Sự nghiệp

    Người tuổi Hợi không có nhiều tham vọng lắm đến mức phải đạp đổ người khác để tiến lên. Họ cố gắng để được thành công nhưng không muốn người khác phải trả giá. Họ là người chậm chạp nhưng trung thành với công việc và sẽ làm tốt việc của mình.

    Tình duyên

    Biết thông cảm và quan tâm là hai đặc điểm khiến người tuổi Hợi thành người bạn đời tuyệt vời. Đồng thời, họ cũng là người ngây thơ, ngọt ngào, nhút nhát và bảo thủ, và là kiểu người lãng mạn. Họ là người tận tâm, nhưng nếu họ chọn nhầm người thì việc đó có thể dẫn tới đau khổ và nỗi buồn, vì người tuổi Hợi rất chung thủy với người mình yêu mến. Nếu thật sự có đổ vỡ thì họ cũng sẽ hồi phục được và sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm.

    Các tuổi hợp: Mão, Mùi và Dần. 

    *Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-12-con-giap-nam-at-mui-2015-a76553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan