+Aa-
    Zalo

    Tử vi tuổi Mùi năm Mậu Tuất 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm 2018, những người tuổi Mùi sẽ có sự nghiệp không quá tệ, nhờ được cát tinh chiếu mệnh bởi vậy nên mọi chuyện sẽ được kết thúc tốt đẹp.

    Năm 2018, những người tuổi Mùi sẽ có sự nghiệp không quá tệ, nhờ được cát tinh chiếu mệnh bởi vậy nên mọi chuyện sẽ được kết thúc tốt đẹp.

    Điểm dành cho người tuổi Mùi năm Mậu Tuất 2018 là 5/10.

    Do bị hung tinh chiếc nên người tuổi Mùi năm nay sức khỏe kém, hao tài tốn của, nếu là người làm ăn dễ bị phá sản.

    Tình cảm người tuổi Mùi năm 2018

    Đường tình duyên của người tuổi Mùi vốn khá tốt, số đào hoa được nhiều người vây quanh và mến mộ. Tuy nhiên, có lợi thì cũng có hại, quá nhiều người theo đuổi cũng khiến bạn gặp không ít rắc rối. Hãy giữ khoảng cách với người khác phái bởi nếu không, người bạn thích sẽ cảm thấy mối quan hệ với bạn không an toàn.

    Nên dành nhiều thời gian hơn cho người yêu và làm tăng vượng khí bằng cách đeo vòng hình con ngựa.

    Người tuổi Mùi luôn khiến bạn đời cảm thấy không an toàn về mặt tình cảm.

    Người tuổi Mùi hợp với người

    Tuổi Ngọ: Mặc dù hai người trái ngược tính cách với nhau nhưng khi kết đôi lại thành cặp vợ chồng hạnh phúc. Bản chất lạc quan của người tuổi Ngọ có thể bổ sung cho tính bi quan của người tuổi Mùi.

    Tuổi Mão: Cả hai người mang bản mệnh tuổi này đều óc tính tình khá nhu mì cho nên kết hợp cùng nhau sẽ rất hợp. Họ đều đánh giá cao bản chất và vẻ đẹp của cuộc sống do vậy có thể sống rất hòa hợp với nhau.

    Người tuổi Mùi phải tránh xa người tuổi Thìn, bởi bản tính của họ không mang lại sự thanh thản và bình an mà người tuổi Mùi yêu cầu.

    Sự nghiệp người tuổi Mùi năm 2018

    Năm 2018, những người tuổi Mùi sẽ có sự nghiệp không quá tệ, nhờ được cát tinh chiếu mệnh bởi vậy nên mọi chuyện sẽ được kết thúc tốt đẹp. Chỉ cần bạn biết tận dụng cơ hội thì khả năng thành công dành cho bạn là rất cao. Quá trình này sẽ diễn ra khá khó khăn và nhiều phức tạp. Nó có thể làm cho bạn mất tự tin và xuống tinh thần. Tuy nhiên hãy nhớ bạn phải gắn bó với nó nếu muốn thành công.

    Bạn cũng có thể nhờ tới những người đi trước để giúp bạn giải quyết vấn đề. Tinh thần làm việc nhóm theo đoàn đội là tốt nhất cho năm nay, dù bạn vốn hay làm việc độc lập một mình.

    Những người tuổi Mùi có thể đặt ở nhà hoặc văn phòng làm việc những tượng phúc lộc ban thưởng. Những vật phẩm trang trí này sẽ giúp điều hòa phong thủy, bảo vệ gia đình của bạn và làm vượng sự nghiệp của bạn.

    Tài vận người tuổi Mùi năm 2018

    Do chịu tác động rất lớn của hung tinh, nên năm nay bạn không may mắn về tài vận. Bạn gặp phải nhiều rủi ro gây ra khủng hoảng tài chính. Những người làm ăn thậm chí sẽ có nguy cơ phá sản. Năm nay bạn không nên đầu tư lớn vì rất dễ thua lỗ. Song nếu bạn có một số dự án nhỏ và ổn định thì cũng có thể nên xem xét. Bạn không tự tin trong việc quản lý tiền bạc thì bạn có thể nhờ cha mẹ giữ tạm thời cho mình giúp năm nay để giúp bạn tránh được tổn thất không hay về tài chính.


    Năm 2018, người tuổi Mùi nên tích lũy và giữ gìn tiền bạc hơn là đem đi đầu tư.

    Nếu muốn tăng cường được sự vượng khí cho vấn đề tiền bạc, sự nghiệp thì phía đông của phòng khách hoặc tủ đầu giường, bàn làm việc bạn nên trưng bày một ông phúc lộc phan thưởng. Những vật trang trí phong thủy này sẽ thúc giục phần vượng khí. Điều này sẽ khiến tài vận lưu thông thông thuận và làm suy giảm tai ương, của cải dẫn đến sự nghiệp thăng tiến.

    Sức khỏe người tuổi Mùi năm 2018

    Năm nay sức khỏe của bạn không tốt. Do ảnh hưởng của hung tinh mà bạn rất dễ gặp phải tai nạn. Bạn phải thật cẩn thận khi ra khỏi nhà và chú ý đường xá. Nếu bạn lái xe thì càng phải cẩn thận hơn. Dù bạn vẫn yêu thích các hoạt động ngoài trời với bạn bè tuy nhiên năm nay bạn hãy từ chối.

    Hãy chịu khó ăn uống điều độ và tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe cho bản thân.

    Tổng quan người tuổi Mùi năm 2018

    Những người thuộc tuổi Mùi trong năm 2018 Mậu Tuất đều có kiếp tài, lưu niên cùng chiếu, mọi việc bình bình. Trong năm nay hạn chế đi lại giao dịch, cần cẩn thận mọi chuyện mà vẩn có những việc ngoài ý muốn nảy sinh.

    Thời điểm thuận lợi nhất cho người tuổi Mùi trong năm 2018 theo âm lịch là: Tháng 2, tháng 3, tháng 4, tháng 5, tháng 10.

    Tháng bất lợi nhất rơi vào tháng Sửu 12 âm lịch (tháng 1/2019)

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-tuoi-mui-nam-mau-tuat-2018-a215672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tử vi cho người tuổi Tý năm 2018

    Tử vi cho người tuổi Tý năm 2018

    Năm 2018 được coi là năm bình thường với những người tuổi Tý. Sự nghiệp và tiền bạc thuận lợi nhưng lại bị điểm trừ về mặt tình cảm.