+Aa-
    Zalo

    Tuấn Anh thông báo tình trạng sức khỏe, trấn an cổ động viên sau khi dính chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau chấn thương đùi trong trận đấu Việt Nam với Malaysia, tiền vệ Tuấn Anh đã có những thông báo về sức khỏe, an ủi cổ động viên.

    Sau chấn thương đùi trong trận đấu Việt Nam với Malaysia, tiền vệ Tuấn Anh đã có những thông báo về sức khỏe, an ủi cổ động viên.

    Tuấn Anh thông báo về tình trạng sức khỏe sau khi gặp chấn thương đùi trong trận đấu với Malaysia. 

    Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có tên ở đội hình ra sân trong chiến thắng 1-0 trước Malaysia trên sân nhà. Anh thi đấu hết 45 phút trong hiệp 1 trước khi được HLV trưởng Park Hang-seo cho ra nghỉ để tung Phạm Đức Huy vào sân.

    Trước khi rời sân, tiền vệ khoác áo số 14 chơi xông xáo trong suốt hiệp một và có những tình huống xử lý bóng khéo léo ở khu vực giữa sân.

    Được biết, tiền đạo gốc Thái Bình phải rời sân là do gặp phải chấn thương đùi và không thể tiếp tục thi đấu.

    Trên băng ghế dành cho các cầu thủ dự bị, tiền vệ số 14 ngồi theo dõi trận đấu với bên đùi bị băng bó vì chấn thương.

    Sáng 11/10, tiền vệ đã đích thân thông báo tin vui tới người hâm mộ, trên trang facebook cá nhân của mình, tiền vệ này chia sẻ: “Mình ổn nhé. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho cả đội”.

    Tuấn Anh không gặp vấn đề gì lớn là tin vui với HLV Park Hang Seo cũng như cổ động viên Việt Nam. Bởi vì, từ khi trở lại đội tuyển, tiền vệ này đã chơi rất hay, chiếm được niềm tin của nhà cầm quân người Hàn.

    Trước đó, khi nói về chấn thương cậu học trò trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho hay: “Tuấn Anh sau hiệp 1 phát hiện chấn thương cơ đùi sau. Về cơ bản, các bác sĩ đánh giá đây không phải là chấn thương nghiêm trọng, nhưng cũng phải chờ đến sáng 11/10, chúng ta mới có thể biết chính xác”.

    Ngày 15/10, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu làm khách trên sân ở Bali của Indonesia. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo vừa có trận thua đậm với tỷ số 0-5 trước UAE, qua đó vẫn chưa có điểm nào và hiệu số -4.

    Ở chiều ngược lại, chiến thắng tối thiểu trước Malaysia giúp tuyển Việt Nam có 4 điểm sau 2 lượt trận đã đấu.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-anh-thong-bao-tinh-trang-suc-khoe-tran-an-co-dong-vien-sau-khi-dinh-chan-thuong-a296487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan