+Aa-
    Zalo

    Tưng bừng ra mắt thương hiệu nội thất Come Home tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Come Home là thương hiệu nội thất mới nhất thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 tại Lotte Mall West Lake vào ngày 15/9/2023 vừa qua, thu hút được sự quan tâm của người dân thủ đô.

    Ấn tượng cửa hàng nội thất rộng 2000m2 theo mô hình “Một điểm đến” độc đáo

    Sự kiện khai trương đã diễn ra thành công với sự góp mặt của các quản lý cấp cao tập đoàn, đại diện Bộ Công Thương và Sở Công Thương Việt Nam, cùng Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam, bên cạnh đó là nhiều tên tuổi nổi tiếng như diễn viên Bảo Thanh, KOL Nguyễn Hà Linh (Founder Group Nghiện Nhà), các đơn vị truyền thông; đặc biệt, các khách mời tham dự được trực tiếp trải nghiệm tham quan cửa hàng với rất nhiều thú vị.

    z470641497305706f55fbec48f19e7612fdc7f224c84bb

    Không gian trưng bày 2000m2 của cửa hàng Come Home tại Lotte Mall West Lake Hà Nội.

    Come Home đã tạo ấn tượng mạnh mẽ khi tuyên bố sẽ là thương hiệu " One Stop Shopping" độc nhất và đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp giải pháp toàn diện về nội thất cho người Việt hiện đại với các trải nghiệm mua sắm mới lạ, từ online đến offline. Tại cửa hàng các khu vực trưng bày sản phẩm được sắp xếp theo từng dòng riêng biệt mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng. Tại Come Home khách hàng thoải mái trải nghiệm trực tiếp những “căn phòng” được thiết kế chỉn chu, mô phỏng thực tế những khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…

    z4706415049754e6753f9fce571e02bfb33f0fe78eb9de

    Các khách mời đặc biệt tham dự tại sự kiện.

    Tại sự kiện, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam – Ngài Nikorndej Balankura chia sẻ: “Tôi rất vui khi biết rằng Come Home là cửa hàng “One-Stop Shopping Destination” – “Mô hình một điểm đến” đầu tiên tại Việt Nam về các sản phẩm gia dụng hiện đại, thiết kế đẹp mắt với giá cả phải chăng. Tôi cũng vui mừng khi biết rằng cũng như các đơn vị khác của Central Retail Việt Nam, Come Home đã đặt 'tính bền vững' làm trọng tâm trong mô hình kinh doanh của mình và cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương trong chuỗi cung ứng sản xuất” – ông nhấn mạnh.

    z4706415014790f4accd23959038b537e1f247626780d7

    Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

    Nét truyền thống và hiện đại giao thoa trong từng sản phẩm nội thất

    Tuy ra mắt chưa lâu, nhưng Come Home đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong mắt khách hàng và được đánh giá cao bởi các sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam, khơi gợi niềm tự hào của người Việt về thương hiệu nội thất mang phong cách thuần Việt. Hướng đến đối tượng khách hàng là những người trẻ, năng động, Come Home hiểu rằng các sản phẩm của mình phải vừa giữ được nét truyền thống vừa phải có tính hiện đại. Vì thế Come Home lựa chọn cho mình ba phong cách thiết kế chính là Modern Simplicity, Modern International và Roots. Đây đều là những phong cách thiết kế có tính ứng dụng cao, lại vô cùng thời thượng. Có thể thấy, dù bạn yêu thích phong cách nào thì Come Home cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn tìm kiếm cho gia đình những món đồ nội thất.

    z470641508860938dbb1e6377ea4afcf26b581e07f2e34

    Đại diện nhãn hàng Come Home cùng các KOL chia sẻ trong sự kiện

    Chia sẻ về tầm nhìn và sứ mệnh của Comne Home, đại diện tập đoàn, Bà Lacia Sherlock, Giám đốc Điều hành - Khối Gia dụng, Nội thất & Giải trí nói thêm: Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, Come Home mong muốn nâng tầm cuộc sống tại ngôi nhà của người Việt thông qua việc cung cấp giải pháp trang trí nội thất với những trải nghiệm mua sắm từ online đến offline độc nhất, phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng.

    “Với vai trò là một thành viên của Central Retail Việt Nam, Come Home luôn cam kết sứ mệnh truyền cảm hứng cuộc sống vào phong cách thiết kế để kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự đa dạng về sản phẩm với mẫu mã được thiết kế tinh tế, chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý để có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn”, đại diện Come Home chia sẻ.

    z47064149088604c4ad6d63938e81e2791d08eb115e708

    Đại diện Come Home trao tặng 200.000.000 đồng (hiện kim & hiện vật) hỗ trợ cho các gia đình trong sự cố chung cư mini Hà Nội.

    Bạn đọc có thể cập nhật thêm các thông tin về thương hiệu bên dưới: 

    Website: www.comehome.com.vn

    Hotline: 1900 9101

    Facebook: https://www.facebook.com/comehomevietnam

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-bung-ra-mat-thuong-hieu-noi-that-come-home-tai-ha-noi-a591718.html
    Hoa Beauty Lashes –Thương hiệu làm đẹp chuẩn quốc tế tại Việt Nam

    Hoa Beauty Lashes –Thương hiệu làm đẹp chuẩn quốc tế tại Việt Nam

    Với dịch vụ đa dạng và phong phú, Hoa Beauty Lashes đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Thương hiệu luôn thực hiện với sứ mệnh phục vụ hàng ngàn người bằng cả trái tim, cam kết xây dựng uy tín bởi tình yêu và trách nhiệm đối với nghề, tạo ra giá trị cho cộng đồng làm đẹp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hoa Beauty Lashes –Thương hiệu làm đẹp chuẩn quốc tế tại Việt Nam

    Hoa Beauty Lashes –Thương hiệu làm đẹp chuẩn quốc tế tại Việt Nam

    Với dịch vụ đa dạng và phong phú, Hoa Beauty Lashes đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Thương hiệu luôn thực hiện với sứ mệnh phục vụ hàng ngàn người bằng cả trái tim, cam kết xây dựng uy tín bởi tình yêu và trách nhiệm đối với nghề, tạo ra giá trị cho cộng đồng làm đẹp.