+Aa-
    Zalo

    Tường Linh kể chuyện đi thi hoa khôi mà chỉ có duy nhất một người ủng hộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điều khiến Tường Linh cảm thấy hạnh phúc và tự hào nhất là cô luôn có mẹ đồng hành trên mọi bước đường nghệ thuật.

    Có lẽ đây là một trong những điều khiến Tường Linh cảm thấy tự hào nhất về bản thân mình sau một hành trình dài mà cô đã thực hiện.

    Tường Linh trên ghế giám khảo cuộc thi “Nữ sinh duyên dáng Phú Yên 2019”.

    Hoa hậu Tường Linh vừa đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi “Nữ sinh duyên dáng Phú Yên 2019”. Không chỉ vậy, cô còn trở thành người trao giải Hoa khôi cho nữ sinh đoạt giải cao nhất trong cuộc thi.

    Tường Linh tham dự sự kiện này cũng mẹ ruột của mình. Mẹ Tường Linh cho biết, về lại nơi này khiến bà nhớ lại thời điểm tương tự vào 7 năm trước. Tuy nhiên, lúc đó Tường Linh là người đi thi.

    "Tôi hồi hộp đứng sau cánh gà theo dõi con, lo toát mồ hôi từng chuyện nhỏ, chuyện lớn, từ đường kim mũi chỉ đến ăn uống làm sao cho con an tâm mà xuất hiện rạng rỡ nhất trên sân khấu" - mẹ Tường Linh chia sẻ.

    Về phần Tường Linh, cô cũng không khỏi cảm thán thời gian trôi qua quá nhanh. 7 năm trước cô cũng như những thí sinh bây giờ, "rất hồn nhiên, ngây thơ, lên sân khấu là run lập cập, hồi hộp đến ngạt thở vì lo lắng".

    Người đẹp kể lại: "Hồi đó, Tường Linh xin phép ba mẹ đi dự thi cuộc thi Nữ sinh duyên dáng Phú Yên nhưng ba không đồng ý vì lo con bước vào mấy cuộc thi đó xong rồi sẽ 'hỏng', lơ là chuyện học hành. Người duy nhất ủng hộ Tường Linh là mẹ, bởi mẹ hiểu con gái, hiểu mơ ước của con và tin tưởng ở con gái mình sau khi Tường Linh hứa chắc nịch là 'thi xong rồi sẽ học hành đàng hoàng'. Vì vậy, mẹ đã sát cánh bên Tường Linh, hỗ trợ Linh đi thi".

    Tường Linh và mẹ ruột.

    Khi ấy, để Tường Linh ghi ấn tượng rồi giành giải Tài năng với bài múa "Quê tôi", chính mẹ cô đã tìm kiếm giáo viên dạy múa để giúp con gái luyện tập, biên đạo.

    Sau khi con gái giành giải Nhất, trở thành Hoa khôi nữ sinh Phú Yên, mẹ Tường Linh chỉ tự hào vì con đoạt giải xong vẫn tiếp tục học hành chăm chỉ, ngoan ngoãn.

    Được biết, Tường Linh không chỉ nổi tiếng ở Phú Yên là nữ sinh xinh đẹp mà còn học giỏi, đặc biệt là môn Văn. Giải thưởng năm ấy cũng là bước đi đầu tiên của Tường Linh khiến cô "bén duyên" với nghệ thuật và quyết tâm tìm một chỗ đứng cho mình tại làng giải trí.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-linh-ke-chuyen-di-thi-hoa-khoi-ma-chi-co-duy-nhat-mot-nguoi-ung-ho-a276226.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan