+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Elon Musk: Twitter sẽ sớm cho phép người dùng gọi điện

    (ĐS&PL) - Giám đốc điều hành Twitter Elon Musk mới đây đã tiết lộ chi tiết về các tính năng mới sắp được thêm vào nền tảng này.

    Ngày 9/5, tỷ phú Elon Musk thông báo Twitter sẽ sớm có thêm tính năng mã hóa tin nhắn cũng như cho phép người dùng gọi điện thông qua ứng dựng giống như mạng xã hội khác như Facebook và Instagram của Meta.

    ty phu elon musk twitter se som cho phep nguoi dung goi dien
    Twitter sẽ sớm có thêm chức năng gọi điện. Ảnh: Reuters

    Năm ngoái, ông chủ Twitter công bố kế hoạch "Twitter 2.0 The Everything App" với mục tiêu mã hóa tin nhắn trực tiếp và cải thiện tính năng video, nâng giới hạn độ dài một tweet và đảm bảo cuộc gọi thoại an toàn cho người dùng.

    Vào tháng 4, ông Elon Musk thậm chí còn thông báo ứng dụng này có thể sẽ bổ sung tính năng cho phép người dùng mua bán các tài sản tài chính khác nhau như cổ phiếu hoặc tiền điện tử, thông qua thỏa thuận hợp tác với nền tảng dịch vụ giao dịch tài chính và giao dịch sao chép eToro.

    Theo ông Musk, một phiên bản tin nhắn trực tiếp được mã hóa sẽ xuất hiện trên Twitter bắt đầu từ ngày 11/5. Trước đó, ông khẳng định muốn giúp người dùng giao tiếp mà không phải lo lắng quá nhiều về quyền riêng tư hay việc bị Twitter xâm phạm dữ liệu. Tất cả tin nhắn và dữ liệu đều được mã hóa nên ngay cả nhân viên của mạng xã hội này cũng không thể đọc được.

    “Sắp tới ứng dụng sẽ có thêm tính năng trò chuyện và gọi điện thông qua video vì vậy bạn có thể nói chuyện với mọi người ở bất kỳ đâu trên thế giới mà không cần cung cấp cho họ số điện thoại của mình", ông Musk viết trong một tweet nhưng không cho biết liệu các cuộc gọi có được mã hóa hay không.

    Bên cạnh đó, Twitter đồng thời sẽ bắt đầu quá trình làm sạch hệ thống bằng cách xóa hoặc lưu trữ các tài khoản đã không hoạt động trong vài năm trở lại đây.

    Phương Uyên (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-elon-musk-twitter-se-som-cho-phep-nguoi-dung-goi-dien-a574897.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan