+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam sẽ hạ U19 Arsenal 5-0 nếu…

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo HLV Guillaume Graechen các học trò của ông mới chỉ đạt được 70\% phong độ trong trận thắng ba sao trước đối thủ U19 Arsenal.

    (ĐSPL) - Theo HLV Guillaume Graechen các học trò của ông mới chỉ đạt được 70\% phong độ trong trận thắng ba sao trước đối thủ U19 Arsenal.
    Như đã biết trong trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại nước Anh, đội tuyển U19 Việt Nam đã gây nên bất ngờ lớn khi đánh bại U19 Arsenal đối thủ được đánh giá cao hơn với tỷ số 3-0. Dù vậy theo thừa nhận của HLV Guillaume Graechen, đây chưa phải trận đấu U19 Việt Nam thể hiện hết sức mạnh vốn có của mình. 
    U19 Việt Nam sẽ hạ U19 ArsenaL 5-0 nếu…
    HLV Guillaume Graechen tin U19 VN sẽ còn chơi tốt.
    "Arsenal vẫn luôn là một đội bóng mạnh. Họ sở hữu dàn cầu thủ có chất lượng, thể hình và thể lực tốt hơn hẳn U19 Việt Nam. Giành chiến thắng trước một đối thủ lớn như vậy quả là một trải nghiệm lớn và thú vị trong cuộc đời. Nó mang lại sự hưng phân cao độ cho các thành viên trong đội bóng. Nhưng, chúng tôi mới chỉ phát huy được 70\% phong độ mà thôi", HLV Guillaume Graechen chia sẻ với các phóng viên nước ngoài sau trận thắng lịch sử của đội nhà.
    "Cần phải nhấn mạnh rằng chúng tôi mới chỉ tập trung trở lại được có 2 tuần, song điều đó không quá ảnh hưởng đến lối chơi của toàn đội, bởi các cầu thủ đã quá hiểu nhau sau thời gian dài ăn tập cùng nhau. U19 Việt Nam sẽ không đặt nặng chuyện thắng thua trong chuyến tập huấn châu Âu này bằng việc điều kiện cho các cầu thủ trẻ có thêm dịp cọ sát với các đội bóng mạnh để tích lữy kinh nghiệm thi đấu".
    Video trận thắng 3-0 của U19 VN trước U19 Arsenal
    Trong khi đó, tiền đạo Công Phượng, người lập cú đúp trong trận cũng tỏ ra rất phấn khích với chiến thắng vừa giành được." Đánh bại U19 Arsenal là một kỷ niệm ấn tượng nhất đối với cá nhân tôi. Ngay khi bước chân đến trung tâm huấn luyện của Arsenal, tôi đã tin chắc rằng chuyến đi này sẽ mang lại những kết quả tốt".
    "Thời tiết ở đây không thật sự tốt với U19 Việt Nam và đối thủ đều được đào tạo cơ bản và có thể hình, thể lực tốt. Nhưng chúng tôi xác định là phải vượt qua thử thách ấy. Bóng đá Việt Nam đang phát triển và dần vươn lên gần với các cường quốc bóng đá khác".
    Khương Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-se-ha-u19-arsenal-5-0-neu-a24412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan