+Aa-
    Zalo

    U23 Hàn Quốc đi tiếp, Đức thắng trận 10-0

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bàn thắng duy nhất của Kwon Chang-Hoon vào lưới Mexico đã giúp đội U23 Hàn Quốc giành vé đi tiếp với vị trí nhất bảng.

    Bàn thắng duy nhất của Kwon Chang-Hoon vào lưới Mexico đã giúp đội U23 Hàn Quốc giành vé đi tiếp với vị trí nhất bảng.

    Trên thực tế, với 4 điểm có được trước khi bước vào cuộc đối đầu với Mexico, Hàn Quốc chỉ cần hòa trận này là chắc suất đi tiếp. Chính nhờ lý do này mà đội bóng xứ kim chi tỏ ra khá thoải mái về mặt tâm lý.
    Dù không thể tạo dựng được thế trận lấn lướt trước đối thủ, song bù lại sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự đã giúp U23 Hàn Quốc hạn chế được khá nhiều những pha tấn công từ phía Mexico. Kết quả là U23 Hàn Quốc đã buộc U23 Mexico khép lại hiệp 1 mà không có bàn thắng nào.
    Sau giờ nghỉ, U23 Hàn Quốc tiếp tục tỏ ra lép vế trước Mexico về mặt thế trận. Thế nhưng, đại diện châu Á lại là bên gặp may mắn hơn. Ngoài việc cột dọc giúp cứu một bàn trông thấy ở phút 62, Hàn Quốc còncó được bàn thắng mở tỉ số ở phút 77 với pha đi bóng và dứt điểm đầy dũng mãnh của Kwon Chang-Hoon.


    Có được bàn thắng, U23 Hàn Quốc chủ động lui sâu về phần sân nhà và giữ vững được thành quả. Với chiến thắng này, đội bóng xứ kim chi đã giành vé đi tiếp vào vòng knock-out với vị trí nhất bảng C sau 2 thắng và 1 hòa. Trong khi đó, Mexico chính thức phải nói lời chia tay giải đấu.
    Ở một diễn biến khác, U23 Đức cũng đã giành tấm vé còn lại sau chiến thắng 10-0 trước Fiji. Hai trận toàn hòa trước đó khiến U23 Đức tỏ ra khá quyết tâm trong cuộc đối đầu với Fiji. Khá may cho U23 Đức là đối thủ của họ không còn động lực thi đấu vì bị loại sớm nên ngay từ những phút đầu, đại diện châu Âu đã tỏ ra quá vượt trội.
    Kết quả là chỉ trong hiệp đấu thứ nhất, U23 Đức đã ghi tới 6 bàn vào lưới Fiji. Nils Petersen lập hat-trick, Serge Gnabry ghi cú đúp và bàn còn lại thuộc về cầu thủ đang thi đấu cho Schalke 04, Max Meyer.
    Bước sang hiệp 2, U23 Đức dù đã giảm nhịp độ tấn công, nhưng vẫn kịp ghi thêm 4 bàn nữa. Trong đó, Gnabry hoàn tất cú đúp, Max Meyer ghi thêm hai bàn dù đá hỏng một quả phạt đền ở phút 58, còn Nils Petersen gây ấn tượng với hai bàn thắng nữa.
    Thái Bình
    Nguồn: Bongdaso
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-han-quoc-di-tiep-duc-thang-tran-10-0-a143289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan