+Aa-
    Zalo

    U23 Thái Lan bị "bắt bài" sơ đồ chiến thuật ngay trước thềm VCK U23 châu Á 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội hình chính thức của U23 Thái Lan được cho rằng bố trí theo sơ đồ 4-2-3-1.

    Đội hình chính thức của U23 Thái Lan được cho rằng bố trí theo sơ đồ 4-2-3-1. Bộ tứ hậu vệ của đội U23 đất Chùa Vàng sẽ gồm hậu vệ phải Mahasaranukul, hậu vệ trái Tithorn Aksornsri, cùng cặp trung vệ Sarasin Phromsupa và Shinnaphat Leeoah.

    Theo tờ nhật báo thể thao SMM của Thái Lan, dựa trên lực lượng mà U23 Thái Lan đang có, cũng như dựa trên những buổi tập gần đây của đội bóng đất Chùa Vàng, tờ này nhận định, đội hình thức thức của U23 Thái Lan ở giải U23 châu Á được bố trí theo sơ đồ 4-2-3-1. Thủ môn số 1 của U23 Thái Lan được cho là Kornphat Narichan.

    HLV Akira Nishino

    Trong đó, 4 hậu vệ của đội U23 Thái Lan bao gồm: hậu vệ phải Mahasaranukul, hậu vệ trái Tithorn Aksornsri, cùng cặp trung vệ Sarasin Phromsupa và Shinnaphat Leeoah.

    Hàng tiền vệ của U23 Thái Lan, dự kiến sẽ có 2 tiền vệ trung tâm là Kannarin Thawornsak và Kritsada Kaman. Còn các tiền vệ tấn công trong đội hình này gồm Jaroensak Wonggorn, Supachok Sarachat và Anon Amornlerdsak.

    Mới đây, để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan đã có trận giao hưu với U23 Saudi Arabia trên SVĐ thuộc thị trấn Nonthaburi. Kết quả là U23 Thái Lan đã phải chịu thất bại 0-1 trước U23 Saudi Arabia.

    Trao đổi với báo chí, HLV Akira Nishino cũng tiết lộ về 2 chấn thương của cầu thủ Airfan Doloh và Suphanat: "Hiện tại, đội bóng đang có 2 cầu thủ gặp chấn thương là Airfan Doloh và Suphanat. Cả 2 trường hợp này đều phải theo dõi và đánh giá lại trước khi VCK U23 châu Á 2020 khởi tranh. Đặc biệt là với Airfan Doloh, chúng tôi phải đưa cậu ấy đi khám tổng thể một lần nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

    Được biết, U23 Thái Lan sẽ có trận đấu đầu tiên tại VCK giải U23 châu Á, gặp Bahrain vào ngày 8/1, trên sân Rajamangala ở Bangkok (Thái Lan). Mục tiêu của đoàn quân trong tay HLV Nishino là giành trọn 3 điểm trước Bahrain, hòng tạo động lực cho các trận đấu tiếp theo gặp Australia vào ngày 11/1 và gặp Iraq ngày 14/1.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-thai-lan-bi-bat-bai-so-do-chien-thuat-ngay-truoc-them-vck-u23-chau-a-2020-a307253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan