+Aa-
    Zalo

    Ứng dụng mới của smartphone cho bà bầu nghe nhịp tim thai nhi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một ứng dụng mới của smartphone cho phép các bà bầu lắng nghe nhịp tim của thai nhi và theo dõi quá trình phát triển của bé trong bụng mẹ.

    (ĐSPL) – Một ứng dụng mới của smartphone cho phép các bà bầu lắng nghe nhịp tim của thai nhi và theo dõi quá trình phát triển của bé trong bụng mẹ.

    Ứng dụng theo dõi nhịp tim (Bellabeat Connected System) bao gồm một màn hình hiển thị nhịp tim của thai nhi, các bà mẹ sẽ tự điều chỉnh để nghe nhịp tim của bé và ghi lại những âm thanh đó.

    Ứng dụng mới của smartphone cho bà bầu nghe nhịp tim của thai nhi
    Với ứng dụng mới dành cho smartphone - Bellabeat Connected System, bà bầu có thể theo dõi nhịp tim của thai nhi.

    Hệ thống này cũng cho phép các bà bầu theo dõi những dữ liệu quan trọng về quá trình phát triển của thai nhi, kể cả nhịp tim mỗi phút, số lần em bé đạp và trọng lượng của bé tăng lên theo thời gian.

    Ứng dụng này cũng giúp theo dõi tâm trạng của các bà bầu, cách ghi lại cảm xúc của họ trong suốt thời kỳ thai nghén. Ngoài ra, nó còn có tính năng theo dõi những dấu hiệu phát hiện ra bệnh trầm cảm thời kỳ đầu.

    Đồng sáng lập ra ứng dụng này, bà Urska Srsen cho biết: “Lắng nghe nhịp tim của thai nhi là tính năng cơ bản của ứng dụng và sẽ có nhiều tính năng khác đi kèm với nó. Với ứng dụng này, bà bầu sẽ có thể theo dõi những thay đổi trong tâm trạng và cảm xúc của mình trong suốt thai kỳ. Điều quan trọng là hệ thống này giúp các bậc cha mẹ trong tương lai có thể tự theo dõi quá trình phát triển của thai nhi”.

    “Ngoài ra, mỗi tháng một lần, người dùng sẽ trả lời hai câu hỏi về cảm xúc và tâm trạng của mình. Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh trầm cảm trong giai đoạn đầu, ứng dụng này sẽ khuyến khích thai phụ tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ”, bà Urska Srsen cho biết.

    Ứng dụng mới của smartphone cho bà bầu nghe nhịp tim của thai nhi
    Ứng dụng mới này cho phép bà bầu phát hiện dấu hiệu của bệnh trầm cảm trong giai đoạn đầu mang thai.

    Hiện, ứng dụng này đang được các chuyên gia y tế tìm hiểu sau khi các bệnh nhân của họ sử dụng thử nghiệm. Công ty sáng chế smartphone hy vọng hệ thống này sẽ được sử dụng rộng rãi trên khắp các phòng khám phụ sản ở Mỹ.

    Ứng dụng này cũng tích hợp một hệ thống được gọi là BellaBeat toàn cầu, giúp các bà bầu có thể tương tác với nhau, trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ thông tin để tạo ra một cuốn nhật ký về thời kỳ mang thai.

    Ms Srsen cũng cho biết  thêm: "Chúng tôi sẽ bổ sung thêm các thiết bị theo dõi mới như đo huyết áp và đường huyết ở giai đoạn đầu của thai kỳ”.

    Ứng dụng mới nhất này đã phát hành cho người dùng hệ điều hành iOS, còn phiên bản Android sẽ phải chờ đến mùa hè năm nay. Ứng dụng Bellabeat được cài miễn phí nhưng đòi hỏi phải có thiết bị theo dõi đi kèm giá 129 USD.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-dung-moi-cua-smartphone-cho-ba-bau-nghe-nhip-tim-thai-nhi-a27122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan