+Aa-
    Zalo

    Unilever và Hội Liên hiệp Phụ nữ ký kết hợp tác 5 năm hướng tới trao quyền cho phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chương trình có tên gọi WomenRise – “Nâng cao chất lượng cuộc sống và trao quyền cho phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh và giáo dục sức khỏe” cho 1 triệu phụ nữ từ năm 2022-2027.

    Tiếp nối hợp tác trong 16 năm qua nhằm thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới trong xã hội, Unilever Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam kỳ vọng chương trình hợp tác này sẽ góp phần thu hẹp khoảng cách giới trong nhiều lĩnh vực, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

    c1

    Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam phát biểu tại sự kiện

    Trong 5 năm tới, mục tiêu chiến lược của Unilever Việt Nam và Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam là tăng cường hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, trao quyền cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở nông thôn, miền núi, vùng sâu vùng xa, trong đó tập trung vào nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ và giáo dục chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ.

    Chia sẻ về việc nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống và trao quyền cho nữ giới, bà Bích Vân cho biết: “Phụ nữ chính là nguồn thúc đẩy cho sự bền vững của đất nước. Sự bền vững ở tất cả các mặt kinh tế, xã hội và môi trường. Để góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, theo hướng xanh hơn, bình đẳng và hòa nhập hơn của Chính phủ, việc phát huy đầy đủ tiềm năng của phụ nữ Việt Nam và thúc đẩy bình đẳng giới đóng vai trò quan trọng và cấp thiết hơn bao giờ hết.”

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/unilever-va-hoi-lien-hiep-phu-nu-ky-ket-hop-tac-5-nam-huong-toi-trao-quyen-cho-phu-nu-a556103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan