+Aa-
    Zalo

    Ưu điểm hút khách của máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thời gian dài nghiên cứu, Geyser LB Nga đã cho ra mắt dòng máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8, giúp tối đa lợi ích cho người dùng.

    Sau thời gian dài nghiên cứu, Geyser LB Nga đã cho ra mắt dòng máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8, giúp tối đa lợi ích cho người dùng. Geyser Ecotar 8 tiên phong ứng dụng công nghệ lõi lọc liên hoàn, tạo ra nước uống ion canxi tốt cho sức khỏe.

    1. Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8 tạo ra nước ion canxi tốt cho sức khỏe

    Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8 ngoài khả năng lọc sạch hoàn toàn các tạp chất, chất bẩn, vi khuẩn, virus, kim loại nặng còn giữ lại được khoáng chất tự nhiên cho nước sau lọc. Đặc biệt, các khoáng chất này ở thể ion canxi giúp có thể dễ dàng hấp thu hơn gấp nhiều lần canxi thông thường.

    Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8 tạo ra nước ion canxi tốt cho sức khỏe

    Mước sau khi đi qua bộ lọc máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8 được chuyển đổi cấu trúc sang thể ion canxi Aragonite. Cấu trúc khoáng trong nước ion canxi tồn tại ở dạng thanh mảnh hơn so với canxi thông thường. Điều này giúp tăng khả năng hấp thụ tối đa các khoáng chất trong cơ thể. 

    Các kết quản phân tích nhiễu xạ tia X được tiến hành tại viện khoa học vật liệu quốc gia Nga, cũng chỉ rõ hàm lượng ion canxi Aragonite trong nước tăng lên khi nước lọc bộ lọc Geyser Ecotar.

    Tác dụng của nước ion canxi aragonite đối với cơ thể sống bao gồm giúp tăng cường hấp thu canxi, cải thiện các chức năng của đường tiêu hóa và gan, giảm tải cho thận và giảm nguy cơ sỏi thận,… đã được nghiên cứu tại Viện Y tế Quân Đội (St. Petersburg).

    Ion canxi tinh thể Aragonite có cấu trúc thanh mảnh hơn canxi thông thường

    2. Sử dụng công nghệ lõi lọc liên hoàn

    Geyser Ecotar 8 là dòng máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Công nghệ lõi lọc liên hoàn (UniTECH) là công nghệ với các lõi lọc được thiết kế liên hoàn không thể tách rời. Như vậy, khi sử dụng, người dùng cần phải thay thế đồng thời cả 3 lõi lọc cùng lúc và không thể thay thế rời. Việc này giúp tối ưu các lợi ích của người dùng như: tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả lọc, tăng tiện ích và tiết kiệm thời gian do không phải ghi nhớ thời gian thay thế từng lõi lọc.

    Bên cạnh đó, máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8 tích hợp hệ thống lọc liên hoàn nano kép EANA. Công nghệ Unitech cho phép hệ thống lõi lọc nano kép EANA phát huy tối đa năng lực và hiệu quả xử lý dựa trên nền tảng cập nhật mới nhất của Geyser.

    Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8 lõi lọc liên hoàn

    3. Chế độ bảo hành điện tử theo từng series sản phẩm

    Sử dụng chế độ bảo hành điện tử là một trong những ưu điểm được yêu thích nhất của máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8. Chế độ bảo hành điện tử được áp dụng cho từng serial sản phẩm khi đến tay khách hàng.

    Khi kích hoạt bảo hành điện tử, người dùng sẽ nhận được các lợi ích như:

    Thứ nhất, được nhắc nhở về lịch thay thế lõi lọc. Trong quá trình sử dụng máy lọc nước thì việc thay thế lõi lọc đúng định kỳ rất quan trọng, giúp đảm bảo chất lượng nước đầu ra và đảm bảo máy lọc nước hoạt động ổn định, tuổi thọ cao. Sử dụng chế độ bảo hành điện tử máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8, khách hàng sẽ được nhắc lịch thay thế lõi lọc định kỳ từ hệ thống tự động.

    Thứ hai, khi kích hoạt bảo hành điện tử khách hàng có thể xác minh hàng chính hãng thông qua tin nhắn được trả về điện thoại. Đây cũng là một cách dễ dàng để xác minh máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8 chính hãng.

    Thứ ba, khách hàng nhận được chế độ chăm sóc khách hàng trực tiếp từ hãng. Điều này đảm bảo các quyền lợi chính đáng khi mua sản phẩm.  

    Hiện nay trên thị trường, máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8 có mức giá niêm yết là 6.990.000 VNĐ.

    Geyser Ecotar 8 là dòng máy lọc nước đang được người tiêu dùng Việt chờ đợi nhất thời gian này. Máy lọc  nước ion canxi Geyser Ecotar 8 tạo ra nước ion canxi tốt cho sức khỏe, sử dụng công nghệ lõi lọc liên hoàn và công nghệ nano kép tiên tiến nhất từ tập đoàn Geyser LB Nga, sử dụng chế độ bảo hành điện tử.

    Thông tin chi tiết xem tại: Geyser.com.vn.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uu-diem-hut-khach-cua-may-loc-nuoc-ion-canxi-geyser-ecotar-8-a275391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan