+Aa-
    Zalo

    Va chạm trên đường đua Moto 1000 GP, hai tay đua tử nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ va chạm thảm khốc ở giải Motovelocidade Championship khiến hai tay đua qua đời sau khi được đưa tới bệnh viện.

    Chặng thứ 4 cuộc đua Cascavel (Brazil) đã xảy ra va chạm kinh hoàng khiến hai tay đua tử nạn

    Theo thông báo từ Ban tổ chức, hai tay đua Erico Verissimo da Rocha và Andre Verissimo Cardoso đã qua đời sau vụ tai nạn kinh hoàng ở chặng thứ 4 cuộc đua Cascavel diễn ra ở Brazil.

    Ở góc cua đầu tiên, tay đua 42 tuổi Andre Verissimo Cardoso đã mất lái và ngã xuống giữa đường. Sau đó, anh đã đứng dậy vẫy tay ra hiệu cho các tay đua khác tránh mình. Dù vậy, anh vẫn bị Erico Verissimo da Rocha đâm trực diện.

    Vụ va chạm ấy khiến cho Andre Verissimo Cardoso văng xa, trước khi nằm bất động. Trong khi đó, Erico Verissimo da Rocha cũng bất tỉnh. Ngay lập tức, Ban tổ chức đã phất cờ đỏ, báo hiệu chặng đua dừng lại.

    va cham tren duong dua moto 1000 gp hai tay dua tu nan 2
    Hình ảnh tai nạn trên đường đua. Ảnh: Báo Dân trí

    Cũng theo tin tức online mới nhất từ báo Tuổi trẻ online, cả hai ngay sau đó đã được đưa đến bệnh viện. Tại bệnh viện, Erico Verissimo da Rocha đã chết ngay trước khi vào phòng mổ, trong khi Cardoso bị ngừng tim trong ca phẫu thuật khẩn cấp. Erico qua đời bỏ lại người vợ và đứa con trai 5 tuổi.

    Ban tổ chức Giải vô địch mô tô Brazil thông báo hủy bỏ các chặng đua còn lại. Họ cho biết: "Thật không may, một ngày đua đẹp trời lại trở thành một trong những ngày buồn nhất trong lịch sử Moto 1000 GP. Tại thời điểm này, những suy nghĩ và lời cầu nguyện của chúng tôi hoàn toàn hướng tới các gia đình, bạn bè và hai tay đua của chúng tôi đã ra đi".

    Mỹ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-tren-duong-dua-moto-1000-gp-hai-tay-dua-tu-nan-a588964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan