+Aa-
    Zalo

    Vận động viên bơi lội Trà Vinh bất ngờ bị chết đuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trương Minh Tâm, vận động viên bơi lội, người Trà Vinh người từng nhiều lần giành chiến thắng đã các giải bơi lội đã bất ngờ tử vong vì đuối nước khi tắm sông.

    (ĐSPL) - Trương Minh Tâm, vận động viên bơi lội người Trà Vinh người từng nhiều lần giành chiến thắng đã các giải bơi lội đã bất ngờ tử vong vì đuối nước khi tắm sông.
    Sáng ngày 7/4, Đội điều tra tổng hợp Công an quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh đã bàn giao thi thể Trương Minh Tâm (sinh năm 1988) cho gia đình đưa về quê tỉnh Trà Vinh mai táng.
    Vận động viên bơi lội
    Ảnh minh họa.
    Trước đó vào chiều ngày 6/4, do trời nóng bức nên Tâm và một số người khác xuống đoạn sông phía sau quán B.S.M (KP Ông Tán, phường Long Bình, quận 9.) tắm. Tuy nhiên một lúc sau do không thấy Tâm đâu nên mọi người hốt hoảng, hô hoán lặn mò đồng thời báo lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng cảnh sát PCCC quận 9 đến hỗ trợ.
    Ngay trong đêm, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể anh Tâm, người vốn vận động viên bơi lội và từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi bơi lội của tỉnh Trà Vinh.
    Được biết vài ngày nay, Tâm lên TP.Hồ Chí Minh thăm một người anh đang làm việc tại quán B.S.M (phường Long Bình, quận 9) thì sự việc đau lòng xảy ra. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-dong-vien-boi-loi-tra-vinh-bat-ngo-bi-chet-duoi-a28457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan