+Aa-
    Zalo

    Văn Đức và Xuân Mạnh tỏa sáng, SLNA khiến HAGL "thất trận" trên sân Vinh

    (ĐS&PL) - Các pha ghi bàn của Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đã giúp SLNA giành chiến thắng thuyết phục trước HAGL.

    Chiều ngày 6/3, SLNA và HAGL có trận đọ sức trên sân Vinh tại Night Wolf V-League 2022. HAGL gặp bất lợi khi bước vào trận đấu khi HLV Kiatisuk mắc COVID-19, không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò.

    Mặc dù đều khao khát lấy trọn 3 điểm ở vòng 3 để thu hẹp cách biệt với nhóm đầu nhưng SLNA và HAGL đều chọn cách nhập cuộc thận trọng, đề cao khâu phòng ngự. HAGL là đội nhỉnh hơn trên phương diện kiểm soát bóng ở nửa đầu hiệp 1, tuy nhiên, SLNA mới là đội lên bóng hiệu quả hơn khi Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Oseni phối hợp lên bóng nhuần nhuyễn.

    Phút thứ 31 của trận đấu, hậu vệ Xuân Mạnh tung cú sút xa khiến thủ môn Nguyễn Tuấn Linh phải bay người hết cỡ để cản phá. Tới cuối hiệp 1, tiền đạo Văn Đức đi bóng khéo léo để loại bỏ trung vệ Mauricio trước khi cứa lòng hiểm, song thủ môn Tuấn Linh vẫn cản phá thành công.

    van duc xuan manh toa sang slna khien hagl thua dau tren san vinh
    SLNA giành chiến thắng 2 - 0 trước HAGL, leo lên ngôi nhì bảng với 6 điểm. Ảnh: VOV

    Thế nhưng, vận may không còn đứng về HAGL trong tình huống cuối cùng của hiệp 1. Nhận đường chuyền từ chấm đá góc của đồng đội, Xuân Mạnh bật cao đánh đầu cực hiểm, giúp SLNA có bàn vượt lên dẫn trước.

    Tuy sở hữu hàng công được đánh giá rất mạnh, hai vòng đấu trước hàng tấn công HAGL không cho thấy sự hiệu quả như mong đợi. Trước hàng thủ chặt chẽ của SLNA, Công Phượng và các đồng đội tiếp tục bế tắc.

    Bước sang hiệp 2, dù nỗ lực tấn công nhưng HAGL không thể tìm được bàn thắng gỡ hoà, ngược lại còn nhận bàn thua thứ 2 ở phút 67. Ở vị trí cách khung thành HAGL khoảng 25m, tiền đạo Văn Đức đã tung ra pha dứt điểm quyết đoán, bóng đi liệng khó chịu đánh bại thủ môn Tuấn Linh.

    Cú sút xa ngoạn mục của Văn Đức gần như đánh sập ý chí chiến đấu của HAGL. Trong những phút còn lại, ban huấn luyện HAGL tung những cầu thủ tấn công tốt nhất còn lại vào sân nhưng vẫn không tạo ra hiệu quả cụ thể.

    Trận đấu kết thúc với tỷ số 2 – 0 nghiêng về phía SLNA. Với kết quả này, SLNA leo lên ngôi nhì bảng với 6 điểm, bằng với CLB Viettel nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, HAGL dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 9, chưa có bàn thắng và chiến thắng nào. Nếu các đội xếp sau giành điểm ở những vòng tới (do đang đá ít trận hơn), HAGL có thể rơi xuống nhóm nguy hiểm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-duc-va-xuan-manh-toa-sang-slna-khien-hagl-thua-dau-tren-san-vinh-a530293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan