+Aa-
    Zalo

    Văn Hậu đang chờ Heerenveen xác nhận tương lai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong những ngày tới, bộ phận thương mại của SC Heerenveen sẽ có phản hồi đến Hà Nội FC xung quanh tương lai của Đoàn Văn Hậu.

    Trong những ngày tới, bộ phận thương mại của SC Heerenveen sẽ có phản hồi đến Hà Nội FC xung quanh tương lai của Đoàn Văn Hậu.

    Lao động đưa tin, giải vô địch quốc gia Hà Lan 2019/20 đã kết thúc sớm vào cuối tháng 4 do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tuy nhiên, SC Heerenveen vẫn cho các cầu thủ duy trì việc tập luyện, trong đó có cả những người không tiếp tục gắn bó với đội mùa tới. Việc tập luyện chia thành nhiều đợt và buổi tập cuối cùng trong mùa này đã kết thúc hôm 23/6.

    Đoàn Văn Hậu có tinh thần rất lạc quan, chuyên tâm tập luyện để chờ xác định rõ tương lai của mình. Ảnh: Facebook nhân vật

    Kể từ ngày 25/6, toàn đội Heerenveen sẽ dừng việc tập luyện để các cầu thủ nghỉ Hè. Hợp đồng của Văn Hậu với CLB Hà Lan sẽ kết thúc vào ngày 30/6. Tuy nhiên, tới thời điểm này, Heerenveen vẫn chưa hề có động thái đàm phán tương lai với Văn Hậu.

    Thay vào đó, lúc này, Heerenveen đang đẩy trách nhiệm cho CLB Hà Nội, rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Quan điểm của CLB Hà Lan là không muốn tốn quá nhiều tiền cho vụ chuyển nhượng này.

    Theo Dân trí, lúc này, tương lai của hầu hết các cầu thủ Heerenveen đã được xác nhận. Mới đây, họ vừa thông báo không gia hạn hợp đồng cho mượn với Halilovic và Botman. Văn Hậu cũng nằm trong diện này nhưng không có tên trong danh sách ra đi. Bên cạnh đó, hàng loạt cầu thủ khác phải rời khỏi Heerenveen như Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Bruijn hay Odgaard.

    Ở mùa giải vừa qua, Văn Hậu chỉ ra sân 4 phút cho đội 1 của Heerenveen trong trận đấu với Roda JC ở cúp quốc gia. Còn lại, hầu hết thời gian tuyển thủ Việt Nam khoác áo đội trẻ Heerenveen.

    Buổi tập đầu tiên của SC Heerenveen chuẩn bị cho mùa bóng mới 2020/21 dự kiến diễn ra vào giữa tháng 7. Nhiều khả năng, lúc đó tương lai của Văn Hậu ở Heerenveen sẽ sáng tỏ.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-dang-cho-heerenveen-xac-nhan-tuong-lai-a328452.html
    Sự kiện: Đoàn Văn Hậu
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan