+Aa-
    Zalo

    Văn Mai Hương bức xúc vì bị fans Sơn Tùng xúc phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây là lần thứ hai Văn Mai Hương phải lên tiếng với một bộ phận trong cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP vì không chịu nổi những phản ứng thái quá của họ.

    (ĐSPL) - Đây là lần thứ hai Văn Mai Hương phải lên tiếng với một bộ phận trong cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP vì không chịu nổi những phản ứng thái quá của họ.

    Sự việc bắt nguồn từ khi Văn Mai Hương chia sẻ phần một bài hát nhạc chế mang nội dung vui vẻ, trêu đùa của Phúc Bồ kèm theo lời mô tả cảm xúc "Cười không nhặt được mồm với ông Phúc Bồ". Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nhạc beat của bài hát không phải ca khúc "Because I Miss You" của trưởng nhóm CNBlue Jung Yong Hwa và trong bài hát không có câu "Anh không đạo nhạc, chỉ mượn beat một chút".

    Văn Mai Hương bức xúc với fan Sơn Tùng

    Sự trùng hợp ngẫu nhiên khi Sơn Tùng M-TP gần đây đang dính phải nghi án đạo nhạc bài hát trên với ca khúc đình đám "Chắc ai đó sẽ về" của anh. Chính bởi thế, một động tác chia sẻ đơn giản của Văn Mai Hương đã khiến các fan của Sơn Tùng tức giận vì cho rằng cô đang "đá xoáy" thần tượng của mình. Thậm chí nhiều người vào trang facebook cá nhân của nữ ca sĩ và các diễn đàn xã hội khác để buông lời xúc phạm tới Văn Mai Hương.

    Trước tình huống này, Văn Mai Hương cảm thấy hết sức khó chịu và bức xúc khi việc làm của mình bị quy chụp một cách phiến diện, vô căn cứ, cô bày tỏ sự thất vọng với những hiểu lầm không đáng có và giải thích rõ ràng những việc làm của mình hoàn toàn không liên quan gì tới Sơn Tùng.

    Văn Mai Hương bức xúc với fan Sơn Tùng

    Đồng thời bày tỏ sự ủng hộ của mình với những thành công của Sơn Tùng tuy nhiên nữ ca sĩ cũng mong các fan của anh hãy cư xử văn minh hơn vì chính bản thân họ và vì Sơn Tùng.

    Một thời gian trước, khi rộ lên tin đồn hẹn hò cùng chàng ca sĩ "Em của ngày hôm qua" Văn Mai Hương cũng đã phải nhận những lời lẽ không hay từ một bộ phận những người hâm mộ Sơn Tùng. Chuyện này khiến cô phải đăng đàn giải thích hai người chỉ có mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp cùng công ty chứ hoàn toàn không liên quan đến quan hệ yêu đương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-mai-huong-buc-xuc-vi-bi-fans-son-tung-xuc-pham-a67151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan