+Aa -
    Zalo

    Vân Quang Long: Lo sợ khi con cái sa vào thói xấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 17 năm ca hát, nam ca sĩ Vân Quang Long tạm gác lại và chuyển sang kinh doanh. Đặc biệt anh muốn dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn...

    (ĐSPL) - Sau 17 năm ca hát, nam ca sĩ Vân Quang Long tạm gác lại và chuyển sang kinh doanh. Đặc biệt anh muốn dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn.

    Nam ca sĩ từng là thành viên trong nhóm nhạc 1088, chính thức bước vào con đường hát solo sau khi nhóm nhạc tan rã. Sự nghiệp hát solo của anh đạt được thành tựu đáng kể.

    Đã từng dành nhiều thời gian cho việc ca hát và đi rất nhiều nước trên thế giới. Nay anh có gia đình với 2 con ngoan hiền cùng người vợ xinh đẹp. Tâm sự với chúng tôi, anh nói “ Bây giờ có rau ăn rau có cháo ăn cháo. Tôi không muốn bận rộn kiếm tiền như trước nữa. Bỏ quên trách nhiệm với vợ con. Rồi con cái có thể  sa vào thói xấu của xã hội”.

    Anh xem công việc kinh doanh nhà hàng Vân Quang Long là niềm vui, bởi anh rất thích nấu ăn và nấu rất ngon. Ngoài ra, nơi đây còn là địa điểm để bạn bè, đồng nghiệp gặp nhau, cùng ca hát, chia sẻ buồn vui trong công việc cũng như cuộc sống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-quang-long-lo-so-khi-con-cai-sa-vao-thoi-xau-a67569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kim Cương

    Kim Cương "soán ngôi" Quỳnh Anh song ca cùng Ưng Hoàng Phúc ca khúc Nếu ta còn yêu nhau

    (ĐSPL) - Nhiều khán giả đã nói vui rằng Siêu mẫu KIm Cương đã "soán ngôi" Quỳnh Anh khi song ca cùng Ưng Hoàng Phúc ca khúc Nếu Ta còn yêu nhau. Mặc dù chất lượng âm thanh trong chương trình từ thiện tại huyện Dầu Tiếng không được chất lượng nhưng đôi Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cũng đã thổi được ngọn lửa vào bài hát này để "đốt cháy" sân khấu hôm 29/8