+Aa-
    Zalo

    Văn Toàn tỏa sáng giúp HAGL trở lại nhóm đầu V-League 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc đọ sức với Bình Dương ở vòng 8 V-League 2022, Văn Toàn đã ghi cú đúp bàn thắng giúp HAGL đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 trên sân Pleiku.

    Trong cuộc đọ sức với Bình Dương ở vòng 8 V-League 2022, Văn Toàn ghi cú đúp bàn thắng giúp HAGL đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1, qua đó giành trận thắng thứ 3 liên tiếp.

    Trong hiệp một, HAGL làm chủ thế trận hoàn toàn. Bộ 3 tiền vệ trung tâm Xuân Trường, Tuấn Anh và Minh Vương tiếp tục chơi tốt để giúp đội chủ nhà kiểm soát bóng nhiều hơn. Từ đó, họ tạo được nhiều cơ hội.

    HAGL sớm có bàn mở tỷ số nhờ công của Văn Toàn. Phút thứ 11, từ quả đá phạt góc bên cánh trái của Xuân Trường, Văn Toàn bay người đánh đầu cận thành làm tung lưới thủ môn Trần Đức Cường (Becamex Bình Dương).

    van toan lap cu dup dspl 1
    Văn Toàn có ngày thi đấu chói sáng với 2 bàn thắng. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Đến phút thứ 34, tỷ số được nâng lên 2-0 và người lập công lại là Văn Toàn. Công lớn trong bàn thắng này thuộc về Brandao với pha xử lý bình tĩnh loại bỏ hậu vệ trước khi tung đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội. Đương nhiên Văn Toàn không thể bỏ lỡ khi trước mặt chỉ là gôn trống. Hiệp đầu tiên khép lại với lợi thế 2 bàn dẫn trước cho đội bóng của HLV Kiatisak Senamuang.

    5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Bùi Sỹ Giáp ngoặt bóng rất hay loại bỏ 2 cầu thủ áo vàng trước khi nhả lại để Nguyễn Trần Việt Cường dứt điểm tuyến hai trước khi Bùi Vĩ Hào đá nối cận thành rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Bình Dương. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

    Chiến thắng trước Bình Dương giúp đội bóng của bầu Đức đã có 13 điểm sau 8 trận để tạm vươn lên đứng thứ 3 tại V-League 2022, bằng điểm đội nhì bảng SLNA và chỉ kém đội dẫn đầu Hải Phòng đúng 1 điểm.

    Ghi bàn:

    HAGL: Văn Toàn (11', 35')

    Bình Dương: Vĩ Hào (50')

    Đội hình ra sân:

    HAGL: Văn Lợi (thủ môn), Hồng Duy, Văn Sơn, Mauricio, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Minh Vương (Thanh Nhân 90'+3), Xuân Trường (Bảo Toàn 62'), Tuấn Anh, Văn Toàn (Đình Lâm 80'), Brandao.

    Bình Dương: Đức Cường (thủ môn), Olivier, Thanh Long, Anh Tài, Duy Khánh, Văn Vũ, Thanh Thảo, Ceesay, Việt Cường, Eydison, Tiến Linh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-toa-sang-giup-hagl-tro-lai-nhom-dau-v-league-2022-a545244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan