+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp lạ của nữ sinh bạch tạng hóa nàng thơ khi lần đầu làm mẫu ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngô Thúy Quỳnh - cô nữ sinh sinh năm 1998 sở hữu nét đẹp dịu dàng cùng vẻ ngoài đặc biệt đã gây ấn tượng cộng đồng mạng trong bộ ảnh chụp đầu tiên.

    Ngô Thúy Quỳnh - cô nữ sinh sinh năm 1998 sở hữu nét đẹp dịu dàng cùng vẻ ngoài đặc biệt đã gây ấn tượng cộng đồng mạng trong bộ ảnh chụp đầu tiên.

    Mới đây, Ngô Thúy Quỳnh nhận được nhiều lời khen khi cô chia sẻ hình ảnh của mình với những nét cuốn hút rất riêng. Loạt ảnh của nữ sinh thu hút hơn 10.000 lượt tương tác cùng hàng nghìn bình luận từ dân mạng.

    Cụ thể, trong hình ảnh, nữ sinh diện chiếc váy trắng đơn giản, không làm tóc hay thậm chí chẳng trang điểm cầu kỳ, cô gây ấn tượng đặc biệt nhờ làn da, màu tóc trắng muốt do căn bệnh bạch tạng.

    Không chỉ vui vì nhận được nhiều lời khen ngoại hình, cô gái sinh năm 1998 còn cảm thấy tự tin vào bản thân hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, 9X tin bộ ảnh cũng phần nào tác động và làm thay đổi định kiến của một số người về những người mắc căn bệnh này.

    Theo lời của Thúy Quỳnh, ngày chào đời cô khiến cha mẹ, người thân không khỏi bất ngờ với vẻ ngoài khác biệt vì trong gia đình, họ hàng không ai mắc bạch tạng. Theo thời gian, thấy con phát triển khỏe mạnh bình thường ngoại trừ màu tóc, da trắng sáng, bố mẹ cô cũng phần nào an tâm. 

    Nữ sinh Hà Nội có niềm yêu thích với tiếng Anh từ nhỏ, tham gia nhiều cuộc thi học sinh giỏi và từng giành giải Nhì môn tiếng Anh huyện Ba Vì. Những khi rảnh, Quỳnh cũng giống như nhiều bạn bè đồng trang lứa khác khi có sở thích xem phim, tụ tập với nhóm bạn hay nghe nhạc.

    Bên cạnh đó, Thúy Quỳnh chia sẻ nếu nhận được lời mời làm mẫu ảnh, cô sẽ không ngần ngại thử sức và ngoại hình đặc biệt sẽ là lợi thế giúp 9X gây ấn tượng cho người khác.


    Mới đây, cư dân mạng cũng bị "hút hồn" trước nhan sắc trong treo như nắng mai của 9X Sài thành - Mai Bích Trâm (SN 1997, nữ sinh trường đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM).

    Hiện tại Trâm đang là diễn viên và người mẫu ảnh tự do. Chia sẻ về mối duyên với con đường nghệ thuật đầy chông gai, Bích Trâm cho biết: “Từ khi còn bé, mình đã yêu thích âm nhạc, nhảy múa, thích xem hài kịch.

    Mai Bích Trâm có hơn 20.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô thường xuyên cập nhật nhiều hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Mỗi hình ảnh của 9x thu hút hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

    Mai Bích Trâm có hơn 20.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô thường xuyên cập nhật nhiều hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Mỗi hình ảnh của 9x thu hút hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

    Hình tượng mà 9x Sài Gòn yêu mến là nữ diễn viên Song Hye Kyo. Bích Trâm chia sẻ cô thích cách diễn bằng ánh mắt nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc của thần tượng. Bên cạnh đó, cô cho rằng Song Hye Kyo là hình mẫu chuẩn phụ nữ hiện đại: xinh đẹp, tài năng, làm chủ tài chính và tự xây dựng hạnh phúc cho riêng mình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-la-cua-nu-sinh-bach-tang-hoa-nang-tho-khi-lan-dau-lam-mau-anh-a326277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan