+Aa-
    Zalo

    Vẻ ngoài điển trai của vị tân chủ tịch 25 tuổi CLB bóng đá Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được bổ nhiệm trở thành Chủ tịch CLB Hà Nội ở độ tuổi 25, ông Đỗ Vinh Quang trở thành chủ tịch trẻ nhất của một câu lạc bộ trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

    Được bổ nhiệm trở thành Chủ tịch CLB Hà Nội ở độ tuổi 25, ông Đỗ Vinh Quang trở thành chủ tịch trẻ nhất của một câu lạc bộ trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

    Mới đây, CLB Hà Nội đã xác nhận, ông Đỗ Vinh Quang sẽ là tân chủ tịch của đội bóng kể từ mùa giải 2020. Việc bổ nhiệm Chủ tịch mới chỉ 25 tuổi cho thấy Hà Nội FC quyết tâm phát triển câu lạc bộ theo định hướng lâu dài với những người lãnh đạo ở độ tuổi còn trẻ và tràn đầy nhiệt huyết với công việc. 

    Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là người con thứ 2 của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Trước khi tiếp quản chức chủ tịch CLB Hà Nội, ông Quang từng có thời gian du học tại Anh trước khi trở về nước làm việc. 

    Dù còn rất trẻ nhưng ông Vinh Quang là một người có năng lực và tầm nhìn. Ông cũng là người có công rất lớn trong việc xúc tiến mời Man City sang Việt Nam thi đấu năm 2015. 

    Nhận chức chủ tịch một đội bóng ở tuổi 25, Đỗ Vinh Quang đã trở thành Chủ tịch trẻ nhất của một câu lạc bộ trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Trước đó có ông Nguyễn Xuân Thuỷ, sinh năm 1988, là Chủ tịch của CLB Sài Gòn Xuân Thành ở V.League 2013. 

    Ngoài việc trở thành vị chủ tịch một CLB bóng đá trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam, Đỗ Vinh Quang còn sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng vẻ ngoài điển trai và gu thời trang siêu chất, năng động, phù hợp với lứa tuổi. 

    Vị thiếu gia thứ 2 nhà bầu Hiển cũng thường chia sẻ những hình ảnh đi du lịch sang chảnh cùng bạn bè, người thân trên trang cá nhân. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-ngoai-dien-trai-cua-vi-tan-chu-tich-25-tuoi-clb-bong-da-ha-noi-a310002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan