+Aa-
    Zalo

    Về nhà không báo trước để tạo bất ngờ cho chồng, người phụ nữ U60 chết lặng vì cảnh trong phòng

    (ĐS&PL) - Muốn gây bất ngờ cho chồng, bà Cao đã bí mật về nhà, tuy nhiên, bà đã chết lặng khi nhìn thấy những điều đang xảy ra trong căn phòng.

    Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước câu chuyện về một người phụ nữ U60 đánh ghen nhân tình của chồng ngay tại căn nhà của mình.

    Theo đó, câu chuyện trên của bà Cao đến từ Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc. Bà Cao đã ngoài 50 tuổi, kết hôn hơn 30 năm, hiện có 2 người con. Cuộc hôn nhân của bà và chồng trải qua những ngày tháng không dễ dàng. Hai người tay trắng làm nên sự nghiệp. Từ những bữa ăn đạm bạc, giờ bà có trong tay vài căn nhà, tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu. 

    Hai người con của bà cũng lập nghiệp ở Thâm Quyến, cuộc sống sung túc. Thời gian trước, công việc của hai con bận rộn nên nhờ mẹ lên trông cháu nội giúp. Bà yên tâm giao việc nhà cho chồng, lên thành phố trông cháu một thời gian. 

    Sau hơn 2 tháng ở nhà con trai, bà sốt ruột muốn về quê một chuyến vì nhớ chồng. Chuyến đi hoàn toàn bí mật vì bà muốn tạo bất ngờ cho chồng. Nhưng khi vừa về đến nhà, mở cửa ra, bà Cao chết lặng vì cảnh tượng trước mắt. Chồng bà và một cô gái trẻ đang ở bên nhau. 

    Không kiềm chế được cảm xúc, bà Cao lao vào túm tóc, đánh cô gái trẻ ngay trong nhà mình. Cô gái cũng sợ hãi, vội mặc quần áo rồi bỏ chạy. 

    ve nha khong bao truoc de tao bat ngo cho chong nguoi phu nu u60 chet lang vi canh trong phong5
    Bà Cao la lối giữa phố vì chồng ngoại tình.

    Bà Cao đuổi theo nhân tình của chồng ra ngoài, hai người đánh nhau trên phố. Bà liên tục túm tóc, tát cô gái. Cảnh đánh ghen thu hút sự chú ý của nhiều người. Bà Cao liên tục mắng cô gái trẻ là đồ vô liêm sỉ, không biết xấu hổ khi đi quyến rũ chồng bà.

    Còn cô gái vừa giơ tay đỡ đòn vừa cố gắng giải thích: "Cô hiểu lầm cháu rồi, cháu không liên quan gì đến chồng cô cả. Sau này cháu sẽ không liên lạc gì với ông ấy nữa, xin cô hãy để cháu đi". 

    Bà Cao cho rằng cô gái trẻ muốn lấy lòng chồng bà, hòng chiếm đoạt tài sản của gia đình bà. Bà buồn bã kể với mọi người: "Ngày trẻ, chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ mới có được cơ ngơi như ngày hôm nay. Nhưng đến tuổi con cháu đề huề, tôi tưởng mình được yên thân, ai ngờ lại ra nông nỗi này. Tôi không ngờ ông ta lại ngoại tình sau lưng tôi". 

    Điều này khiến bà Cao cảm thấy những năm tháng đồng hành và cống hiến cùng chồng không xứng đáng. Cuối cùng thì bà vẫn thua một cô gái trẻ vì bản thân không còn sức hút như ngày nào.

    "Cho dù cô có cặp kè với chồng của tôi và ông ta có chọn sống với cô thì cũng không bao giờ lấy được xu nào từ tôi đâu", bà Cao chỉ vào mặt cô nhân tình và nói. 

    Lúc này, cô nhân tình rất sợ hãi, liên tục cầu xin bà Cao tha cho mình và hứa sẽ không bao giờ làm phiền vợ chồng bà nữa. Chứng kiến cảnh hai người phụ nữ đánh nhau, chồng bà Cao hèn hạ bỏ đi từ lúc nào không hay.

    Cuối cùng bà cũng buông tha cho nhân tình của chồng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của bà và chồng không biết sẽ có kết cục thế nào. Suy cho cùng, ông Cao ngoại tình cũng vì bị hấp dẫn bởi nhan sắc của cô gái trẻ. Ở tuổi U60, nhiều người khuyên bà Cao nên chăm chút cho bản thân, nhất là với người có điều kiện kinh tế như bà. 

    ve nha khong bao truoc de tao bat ngo cho chong nguoi phu nu u60 chet lang vi canh trong phong3
    Người phụ nữ U60 đánh ghen giữa đường.

    Chủ đề ngoại tình vẫn luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Cũng liên quan đến ngoại tình trong hôn nhân, tháng 5/2023, một cô gái người Indonesia, đã đăng tải lên mạng xã hội để "bóc phốt" người chồng bội bạc của mình.

    Theo đó, cô gái có tên Layla, cô cho biết đã kết hôn cùng chồng được 14 năm. Cặp đôi có với nhau 2 người con gái, cả 2 đứa trẻ đều còn khá nhỏ. Cô Layla sở hữu vẻ ngoài khá xinh đẹp, ấy vậy nhưng điều đó không đủ để giữ chân người chồng trăng hoa.

    Bề ngoài, ai cũng nghĩ chồng của cô Layla là một người đàn ông chung thủy, thật thà và hết lòng yêu thương vợ con. Thế nhưng trên thực tế, anh ta đã thay lòng đổi dạ từ lâu.

    Hồi đầu năm 2022, cô Layla vô tình phát hiện những tin nhắn giữa chồng mình với tình nhân. Hai người họ gọi nhau là vợ chồng, thường xuyên trao đổi tin nhắn và gọi điện để tán tỉnh nhau, sau đó lợi dụng những lúc cô Layla bận rộn để đi hẹn hò bên ngoài.

    ve nha khong bao truoc de tao bat ngo cho chong nguoi phu nu u60 chet lang vi canh trong phong
    Layla và chồng.

    Sau đó, cô Layla đã theo dõi chồng và bắt quả tang tận tay hình ảnh chồng mình đang đi hẹn hò với tình nhân. Điều khiến cô Layla sốc hơn cả là "tiểu tam" lại là một cụ bà già khọm chứ không phải một cô gái xinh đẹp và trẻ trung. Xét về ngoại hình, cụ bà này kém hơn cô Layla rất nhiều.

    Đau đớn và phẫn nộ, cô Layla đã dồn chồng và tình nhân vào góc tường để chất vấn. Cô Layla vừa khóc vừa hét lên: "Tại sao anh lại ngoại tình, tại sao lại lừa dối tôi? Chuyện này có xứng đáng không? Tôi tự hỏi tại sao anh lại ngoại tình với một bà già? Tại sao lại phá hủy cuộc hôn nhân vì một người phụ nữ như thế này?".

    ve nha khong bao truoc de tao bat ngo cho chong nguoi phu nu u60 chet lang vi canh trong phong2
    "Tiểu tam" của chồng lại là một cụ bà già khọm chứ không phải một cô gái xinh đẹp và trẻ trung.

    Sau đó, cô Layla quay sang chất vấn "tiểu tam". Bị bắt gian tại trận, cụ bà này không thể phủ nhận được nữa nên đành thú tội rằng bà đã quan hệ bất chính với chồng của cô Layla trong 16 tháng qua. Bất chấp việc biết rõ người đàn ông này đã có gia đình, 2 người họ vẫn "ân ái" với nhau khoảng 2 lần mỗi tuần. Cụ bà nói rằng đây là một người đàn ông tốt nên muốn dựa dẫm vào.

    Cô Layla không nói nên lời khi nghe chồng và tình nhân giải thích. Cuối cùng, cô Layla đã quyết định sống ly thân với chồng và xem xét chuyện ly hôn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-khong-bao-truoc-de-tao-bat-ngo-cho-chong-nguoi-phu-nu-u60-chet-lang-vi-canh-trong-phong-a601079.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan