+Aa-
    Zalo

    Vị đại gia sắp cưới hoa hậu Đặng Thu Thảo là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ xuất thân từ một gia đình “tram anh thế phiệt” về tài chính, chồng sắp cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo còn sở hữu hàng loạt dự án kinh doanh riêng khá thành công

    Không chỉ xuất thân từ một gia đình “tram anh thế phiệt” về tài chính, chồng sắp cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo còn sở hữu hàng loạt dự án kinh doanh riêng khá thành công.    

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn xác nhận Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín tổ chức cưới vào ngày 6/10 tại TP. Hồ Chí Minh.

    Báo Dân Việt cho biết thêm, ngay sau khi thông tin này được công bố, đông đảo  người hâm mộ vui mừng, gửi lời chúc phúc dành cho hoa hậu và bạn trai đại gia. Thế nhưng tới thời điểm này, nhiều người vẫn thắc mắc về thân phận thật sự của bạn trai hoa hậu.

    Hình cưới của Đặng Thu Thảo do NTK Lê Thanh Hòa tiết lộ. Ảnh: Dân Việt

    Chồng sắp cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo có tên đầy đủ Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987. Nguyễn Trung Tín là CEO tập đoàn bất động sản Trung Thủy, từng được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh hồi đầu năm 2015.

    Không chỉ có tài năng của bản thân, thiếu gia Trung Tín còn xuất thân từ một gia đình thuộc dạng “trâm anh thế phiệt” về tài chính tại TP.HCM. Gia đình Nguyễn Trung Tín chính là chủ nhân của 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại, nhà ở cho thuê Lancaster Hanoi và Lanscaster Sài Gòn, Annam Spa ở Q.1, TP.HCM, hệ thống 8 cửa hàng Miss Áo Dài trong lẫn ngoài nước, các trạm dừng cao cấp...

    Vị thiếu gia trẻ Nguyễn Trung Tín được đề cử thay cha làm CEO tập đoàn Trung Thủy từ đầu năm 2014. Sau khi tiếp nhận vị trí của cha mình, chồng sắp cưới của hoa hậu Thu Thảo anh bắt đầu kế hoạch chuyển đổi phong cách làm việc của tập đoàn này thành mô hình holding với 4 lĩnh vực chính: Dịch vụ, truyền thông và thiết kế, bất động sản và quỹ đầu tư khởi nghiệp.

    Trước khi nắm giữ vị trí CEO tập đoàn Trung Thủy, thiếu gia Nguyễn Trung Tín bắt đầu làm việc từ vị trí nhân viên marketing tập sự tại tập đoàn của gia đình rồi tự khởi nghiệp riêng bằng việc vay 10 tỉ đồng mở Sin Ultra Lounge. Sau một năm kinh doanh, dự án khởi nghiệp của Nguyễn Trung Tín hoàn trả được cả vốn, lãi và tiền thuê mặt bằng khoảng 13 tỉ đồng.

    Sau thành công của Sin Lounge, thiếu gia Trung Tín tiếp tục mở Ace Night – câu lạc bộ theo phong cách hiện đại vào năm 2013. Đến cuối năm 2014, Nguyễn Trung Tín lại bắt tay mở nhà hàng Mama chuyên kinh doanh ẩm thực Thái Lan. Bình quân 3 dự án này đón hơn 100 khách mỗi ngày và 700-800 khách dịp cuối tuần. Ngoài ra, Tín còn mở thêm công ty Hush Creative chuyên về thiết kế nội thất, marketing và tổ chức sự kiện. Nhờ chứng minh được năng lực thực sự nên Trung Tín được cử vào vị trí CEO thay cho ba.

    Cách đây không lâu, Trung Tín đã có mặt trong Top 30 người trẻ tuổi nổi bật do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Ảnh: Dân Việt

    Nguyễn Trung Tín từng chia sẻ: “Lúc còn đi học tôi ước mơ sau này trở thành kiến trúc sư. Sau đó, ba tôi có nói với tôi một câu khiến tôi phải suy ngẫm: Nếu con làm kiến trúc sư thì suốt đời con sẽ đi vẽ và thiết kế theo ý của người khác, còn làm doanh nhân còn có thể là người quyết định, ra đề bài cho kiến trúc sư để có được sản phẩm thiết kế theo ý mình”.

    Vì vậy, sau khi lên vị trí CEO của tập đoàn này, Nguyễn Trung Tín luôn theo sát công việc thiết kế cũng theo đuổi các dự án mang triết lý cá nhân là chú trọng vào khâu thiết kế khác biệt. Từ lời khuyên của ba kết hợp cùng mơ ước trở thành kiến trúc sư ngày nào, hiện ước mơ lớn nhất của Trung Tín là tạo ra được những không gian đẳng cấp, vừa có tính thẩm mỹ cao vừa logic phù hợp với mục đích kinh doanhvà có thể lưu truyền được từ đời này sang đời khác.

    Được biết, hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã hẹn hò với nhau thời gian khá lâu. Họ được xem là cặp đôi đẹp và ít scandal nhất showbiz. Mối quan hệ của đôi trai tài, gái sắc được gia đình ủng hộ từ khi họ tìm hiểu nhau cuối năm 2014 và công khai tình cảm vào năm 2015.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-dai-gia-sap-cuoi-hoa-hau-dang-thu-thao-la-ai-a200940.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan