+Aa-
    Zalo

    Vi phạm lệnh phong tỏa, thị trưởng giả chết hòng qua mặt cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để tránh bị bắt giữ sau khi vi phạm lệnh phong tỏa, thị trưởng của một thị trấn ở Peru đã giả vờ chết vì Covid-19 và trốn trong quan tài.

    Để tránh bị bắt giữ sau khi vi phạm lệnh phong tỏa, thị trưởng của một thị trấn ở Peru đã giả vờ chết vì Covid-19 và trốn trong quan tài.

    Ông Jaime Rolando Urbina Torres giả chết khi cảnh sát tới nơi. Ảnh: Daily Star

    Dailymail đưa tin, ông Jaime Rolando Urbina Torres, thị trưởng thị trấn Tantara, miền nam Peru, bị phát hiện ăn nhậu cùng với bạn bè vào tối ngày 18/5. Tuy nhiên, ông này đã giả chết khi cảnh sát ập đến để bắt những người vi phạm lệnh giới nghiêm và lệnh giãn cách xã hội vốn được ban hành để ngăn dịch Covid-19 lây lan.

    Tuy nhiên, khi ập đến để bắt những người vi phạm lệnh giới nghiêm và lệnh giãn cách xã hội vốn được ban hành để ngăn dịch Covid-19 lây lan, cảnh sát lại thấy ông Torres nằm im trong chiếc quan tài giả vờ chết, trong khi vẫn đeo khẩu trang trên mặt.

    Hành vi của ông không thể qua mặt cảnh sát và cuối cùng, ông và các bạn nhậu đã bị cảnh sát đưa về đồn sau đó trong tình trạng say xỉn. Hiện chưa rõ nơi ông Torres và bạn bè ăn nhậu cũng như tại sao có sẵn một chiếc quan tài ở đó.

    Ông chỉ xuất hiện trong cuộc họp vào ngày 9/5 vừa qua khi nổi cơn thịnh nộ chống đối người dân.

    Bên cạnh đó, người dân địa phương còn nói rằng ông Torroes chỉ có mặt 8 ngày trong thị trấn kể từ khi bắt đầu áp dụng lệnh phong tỏa, trong khi Tantará và phần còn lại của Peru đã phong tỏa 66 ngày qua.

    Vị thị trưởng thị trấn Tantara cũng không đưa ra biện pháp kiểm dịch nào cho địa phương.

    Nam Mỹ hiện là tâm chấn mới trong đại dịch Covid-19 khi số ca mắc bệnh tăng mạnh ở nhiều nước. Nam Mỹ hiện ghi nhận gần 550.000 ca Covid-19, trong đó Brazil chiếm nhiều nhất với hơn 310.000 ca.

    Theo thông tin trên The Sun, cho đến nay, Peru đã ghi nhận 104.020 ca nhiễm, là nước có số ca nhiễm Covid-19 đứng thứ 12 trên thế giới, với 3.024 trường hợp tử vong vì Covid-19 - nằm trong số 4 quốc gia hàng đầu (Brazil, Nga, mexico, Peru) về tỷ lệ tử vong đang gia tăng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-pham-lenh-phong-toa-thi-truong-gia-chet-hong-qua-mat-canh-sat-a324378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan