+Aa-
    Zalo

    Vì sao Yamaha Exciter 150 gây sốt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đúng như theo dự kiến, chiếc Yamaha Exciter 150 đã ra mắt tại Sài Gòn ngày 18/12 vừa qua.

    (ĐSPL) – Đúng như theo dự kiến, chiếc Yamaha Exciter 150 đã ra mắt tại Sài Gòn ngày 18/12 vừa qua.

    Sáng 18/12 tại thành phố Hồ Chí Minh, Yamaha đã chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam mẫu xe côn tay phân khối nhỏ Yamaha Exciter 150cc.

    Việc Yamaha Việt Nam nâng cấp động cơ từ 135 lên 150 phân khối đã khiến cho dòng xe côn tay quen thuộc này được coi là sản phẩm đáng chờ đợi nhất của Yamaha Việt Nam trong năm 2014. Được biết, xe sẽ có 2 phiên bản GP và RC với thiết kế có nhiều điểm khác biệt về thiết kế và động cơ.

    Khác biệt về thiết kế và động cơ của Yamaha Exiter 150

    Phần đầu xe được bổ sung cụm đèn định vị LED 8 bóng tương tự như trên siêu xe Yamaha YZR-M1. Thiết kế này làm cho đầu xe to hơn, trông ấn tượng và mạnh mẽ hơn. Đèn xi nhan trước cũng được thiết kế sắc sảo hơn hẳn. Khi nhìn từ phía trước, cụm đèn định vị và xi nhan trước như những đôi mắt sáng rực hướng thẳng về phía trước, tôn lên vẻ đẹp nam tính và dũng mãnh của Yamaha Exciter 150.

    Đuôi xe đậm chất thể thao với cụm đèn xi nhan sau được tách rời khỏi đèn hậu, tạo nét cá tính rất riêng. Cụm đèn hậu sử dụng 15 bóng đèn LED sở hữu thiết kế tương tự trên dòng xe thể thao Yamaha R25. Đặc biệt, khoảng không gian giữa thân xe và bánh sau được mở rộng, giúp tăng tính thể thao cho xe khi quan sát từ phía sau.

    Yamaha Exciter 150 sở hữu loại xi-lanh đơn, 4 thì, dung tích 150 phân khối, công suất 15,4 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút.

    Về giá bán, mức giá bán lẻ là 44,99 và 45,49 triệu đồng tương ứng hai phiên bản RC và GP.

    Video tham khảo:

    Soi chi tiết mẫu xe hot Yamaha Exciter 150

    Điều gì khiến Yamaha Exciter 150 gây sốt đến vậy?

    Yamaha Exiter 150 sẽ trở thành ông hoàng của dòng xe Underbone tại Việt Nam bởi sở hữu những điều đặc biệt.

    Đầu tiên phải kể đến những hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ trước khi mẫu xe 150 phân khối của người Nhật ra mắt Việt Nam vào ngày 18/12. Giấy mực của báo giới tốn không ít vào cái tên Yamaha Exciter 150 cách đây vài tháng, rồi thậm chí ngày ra mắt các tờ báo trong khu vực Đông Nam Á cũng đưa tin sự kiện diễn ra tại hòn ngọc Viễn Đông.

    Điểm thứ hai “dị biệt” của Exciter 150 là Yamaha gần như không quan tâm đến các đối thủ tại phân khúc xe số thể thao cỡ nhỏ tại Việt Nam có động thái gì. Gần 8 năm nay, cái tên Yamaha Exciter luôn là một mẫu xe “hot” tại các vùng miền trên dải đất hình chữ S với doanh số trên 90\% năm 2014 trong khi các chiến dịch quảng bá cho chiếc Exciter này không quá rầm rộ.

    Với những khách hàng yêu thích cảm giác “tay bóp côn, chân rà số” thì việc nâng dung tích động cơ từ 135cc lên 150cc giá xe bán ra chỉ nhỉnh chút đỉnh, “ăn” xăng như nhau và lướt trên đường “phê” hơn thì việc người người, nhà nhà ngóng đợi ngày Yamaha Exciter 150 ra mắt cũng là điều dễ hiểu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-yamaha-exciter-150-gay-sot-a75241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan