+Aa-
    Zalo

    Video: Hiện trường Trang Trần lăng mạ, chống đối công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn clip được ghi lại cảnh tượng được cho là hiện trường Trang Trần lăng mạ, chống đối người thi hành công vụ đã được Công an phường Hàng Buồm xác nhận.

    (ĐSPL) - Đoạn clip được ghi lại cảnh tượng được cho là tại hiện trường nơi Trang Trần lăng mạ, chống đối người thi hành công vụ đã được Công an phường Hàng Buồm (Hà Nội) xác nhận tính xác thực.

    Video: Cảnh được cho là Trang Trần giằng co, lăng mạ công an - Nguồn: YouTube

    Sau khi có tin tức người mẫu diễn viên Trang Trần (tên thật là Trần Thị Trang, 30 tuổi, trú tại Hà Nội) bị bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự, tối ngày 27/2 một đoạn clip nữa ghi lại toàn cảnh khi nữ diễn viên xô xát, cự cãi với cơ quan chức năng đã được tung ra.

    Trong clip, Trang Trần có nhiều lời lẽ tục tĩu, khó nghe nhằm vào lực lượng công an, không chỉ thế cô còn "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với những người thi hành công vụ.

    Mặc dù có vài người bạn của Trang Trần ở hiện trường nhưng không ai can ngăn nổi cô người mẫu, thậm chí nam diễn viên Hiếu Nguyễn khi đó đã phải tới ôm chặt lấy cô bạn của mình, miệng thì kêu lên: "Trang ơi, chuyện này quá nhỏ luôn. Chuyện quá nhỏ mà em để nó rối beng lên".

    Tuy nhiên, có vẻ lúc này Trang Trần không còn nghe lọt tai lời nào của bạn mình nữa, cô thậm chí còn đá về phía một đồng chí công an đang làm nhiệm vụ tới hai lần, miệng buông lời chửi bới.

    Sau đó, một trong số những người đang làm nhiệm kiên quyết: “Không nói nhiều nữa, bắt bằng được cô này. Còn ai cố tình chống đối sẽ bắt luôn…”.

    Lực lượng công an cũng phải rất vất vả mới có thể áp giải Trang Trần về đồn.

    Theo clip, lúc đó có rất nhiều người qua đường và người dân xung quanh khu vực đó có mặt tại hiện trường và chứng kiến từ đầu tới cuối ngôn ngữ, hành vi của nữ diễn viên Trang Trần. Không ít người đã rút điện thoại ra quay lại toàn bộ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hien-truong-trang-tran-lang-ma-chong-doi-cong-an-a85419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễn viên Trang Trần bị bắt khẩn cấp

    Diễn viên Trang Trần bị bắt khẩn cấp

    (ĐSPL) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Công an thành phố Hà Nội) vừa bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với diễn viên Trang Trần.