+Aa-
    Zalo

    Video: Ông Joe Biden rơi lệ khi nghe về nhân viên y tế kể về đại dịch COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trong cuộc trao đổi trực tuyến với Chủ tịch Hiệp hội Y tá bang Minnesota, ông Joe Biden đã không kìm được nước mắt khi nghe kể về đại dịch COVID-19.

    Mới đây, trong cuộc trao đổi trực tuyến với Chủ tịch Hiệp hội Y tá bang Minnesota Mary Turner, ông Joe Biden đã không kìm được nước mắt khi nghe kể về đại dịch COVID-19.

    Ngày 18/11, trao đổi trực tuyến với Chủ tịch Hiệp hội Y tá bang Minnesota Mary Turner, đại diện đảng dân chủ Joe Biden đã không kìm được nước mắt trước những khó khăn mà đội ngũ y tế tuyến đầu phải đương đầu trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.

    [presscloud]17675[/presscloud]

    Bà Turner xúc động chia sẻ: "Tôi đã nắm tay những bệnh nhân COVID-19 sắp chết khi họ khóc thương gia đình. Tôi cũng đã phải chăm sóc cả những đồng nghiệp khi họ đang vật lộn với sự sống với chiếc máy thở".

    Bà cho biết đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu đang phải đối mặt với nguy cơ mắc bệnh cao vì họ vẫn phải tái sử dụng mặt nạ phòng động N95 nhiều lần vì thiếu hụt trang thiết bị. Theo bà Turner, đội ngũ y tá đã "tuyệt vọng" vì họ biết "chính phủ liên bang không ở đó vì họ" nhưng khi trò chuyện với ứng viên tổng thống Joe Biden, bà cảm thấy được tiếp thêm hy vọng và lần đầu cảm thấy thật sự có người lắng nghe những khó khăn mà những nhân viên y tế phải đương đầu trong thời gian phòng dịch.

    Trước những lời tâm sự trên, đại diện đảng Dân chủ đã không kìm được cảm xúc. Đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện cho thấy ông Joe Biden đã phải cúi đầu, dùng khăn giấy thấm nước mắt. 

    Minh Hạnh(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ong-joe-biden-roi-le-khi-nghe-ve-nhan-vien-y-te-ke-ve-dai-dich-covid-19-a346635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan