+Aa-
    Zalo

    Video: Tiểu thư miền Tây khoe biệt phủ rộng 2.000m2, dân mạng xem theo muốn "gãy cả cổ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip khoe nhà của một cô bạn xinh xắn có tên Vưu Bích Ngọc (SN 1999) đã khiến dân tình phải "mồm chữ A mắt chữ 0".

    Đoạn clip khoe nhà của cô bạn xinh xắn Vưu Bích Ngọc (SN 1999) không chỉ khiến dân tình phải "mồm chữ A mắt chữ 0" về độ giàu có, mà còn "gẫy cả cổ" vì xem mỗi cảnh khoe nhà, cô nàng đều nghiêng đầu hất tóc. 

    [presscloud]16485[/presscloud]

    Được biết, căn nhà của Bích Ngọc có diện tích khoảng 2000m2, nằm trong 1 khu đất rộng khoảng 6.000m2 ở Sóc Trăng. Căn nhà được thiết kế mang hơi hướng Pháp với phong cách tân cổ điển. Trong nhà, Bích Ngọc thích nhất là phòng khách, hồ cá koi, khu vườn trồng rau và cả cây, hoa do bố cô bạn sưu tầm.

    Hiện tại, Bích Ngọc đang là du học sinh tại Hàn Quốc. Dù gia đình giàu có, nhưng cô nàng đều tâm niệm phải cố gắng học tập, làm thêm, kinh doanh online vì bố mẹ đã vất vả để cho cô có điều kiện sống tốt hơn. Bích Ngọc cũng ngại khi bị gọi là con nhà giàu với cái nghĩa tiêu cực. Theo nữ sinh, nhà cô giàu nhất là tình cảm gia đình. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tieu-thu-mien-tay-khoe-biet-phu-rong-2000m2-dan-mang-xem-theo-muon-gay-ca-co-a332015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan