+Aa-
    Zalo

    Việt kiều bị tạt axit, cắt gân ngày Tết: Anh trai nạn nhân bất ngờ rời quê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi em trai Võ Duy Nghiêm vừa gặp nạn, người anh trai của nạn nhân vội vã rời Việt Nam sớm bất thường so với kế hoạch nghỉ Tết ban đầu.

    Trong khi em trai Võ Duy Nghiêm vừa gặp nạn, người anh trai của nạn nhân vội vã rời Việt Nam sớm bất thường so với kế hoạch nghỉ Tết ban đầu.

    Vừa qua, vụ việc anh Võ Duy Nghiêm - Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân ngày Tết gần khu vực bãi biển Khe Hai (xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) khiến dư luận rúng động. Và giữa thời điểm cả gia đình đang rối bời lo cho số phận của Nghiêm thì mùng 7 Tết, Võ Duy Hoàng (anh trai nạn nhân) vội vã rời Việt Nam sang Canada sớm hơn 1 ngày so với kế hoạch khiến ai cũng bất ngờ.

    Vụ việc anh Võ Duy Nghiêm  - Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân ngày Tết khiến dư luận rúng động. Ảnh: Vietnamnet

    Được biết, trong quá trình làm rõ vụ án, Công an huyện Bình Sơn đã thu thập clip do camera an ninh ở một nhà dân xã Bình Thạnh (gần khu vực xảy ra vụ việc) ghi lại hình ảnh hai kẻ lạ mặt bịt kín khẩu trang tạt axit, dùng mã tấu chém vào vùng chân nạn nhân.

    Bước đầu, cảnh sát ghi nhận hung thủ gây án chạy xe máy màu trắng, nói giọng các tỉnh phía Bắc. Công an tỉnh Quảng Ngãi cùng công an huyện Bình Sơn mở rộng điều tra, phân tích hình ảnh, thu thập chứng cứ ráo riết truy tìm thủ phạm.

    Làm việc với cảnh sát, nạn nhân cho hay trước khi ra tay hung thủ gọi đúng tên, anh giật mình quay lại thì bị tạt axit trúng vùng mặt, chảy tràn xuống tay, chân gây bỏng nặng.

    Trong lúc nạn nhân té ngửa xuống đường, hai kẻ lạ mặt tiếp tục dùng mã tấu chém ba nhát vào hai chân của Nghiêm rồi lạnh lùng bỏ đi.

    Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát ghi nhận chiếc xe Air Blade của nạn nhân ngả nghiêng bên lề đường còn dính nhiều chất lỏng màu trắng nghi axit.

    Công an huyện Bình Sơn đã đề xuất cơ quan quan chức năng cấm xuất cảnh đối với Võ Duy Hoàng (quốc tịch Canada). Tuy nhiên, sau hai ngày xảy ra vụ án, anh trai nạn nhân đã vội vã rời khỏi Việt Nam sớm hơn so với kế hoạch nghỉ Tết ban đầu.

    Khai với cảnh sát, Ngọc Trâm (bạn gái Nghiêm), cho biết trong quá trình làm việc và sinh sống tại Canada, anh Nghiêm có mâu thuẫn với một số người tại Canada.

    Trong khi đó, ông Huỳnh Văn Thanh, Trưởng Công an xã Bình Đông (huyện Bình Sơn), cho hay trong suốt nhiều năm sống ở địa phương trước khi sang Canada, anh Nghiêm không vi phạm pháp luật, không có xích mích người địa phương.

    Được biết, sau khi anh Nghiêm và bạn gái gặp nạn, rạng sáng 15/2, công ty bảo hiểm ở Canada đã thuê một chuyên cơ bay sang Đà Nẵng đón 2 nạn nhân sang Thái Lan điều trị. Hiện sức khỏe của anh Nghiêm và bạn gái đang ổn định.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-kieu-bi-tat-axit-cat-gan-ngay-tet-anh-trai-nan-nhan-bat-ngo-roi-que-a263123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan