+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Phúc: Xử phạt 30 triệu đồng đối với một doanh nghiệp bán xăng dầu

    (ĐS&PL) - Công ty TNHH MTV đầu tư và xây dựng 168 đã có hành vi không thực hiện đăng ký hệ thống phân phối với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định.

    Thông tin từ Tổng cục Quản lý Thị trường (QLTT) cho biết, Đội QLTT số 2 (Cục QLTT Vĩnh Phúc) vừa tiến hành kiểm tra đối với Công ty TNHH MTV đầu tư và xây dựng 168 (địa chỉ tại thôn Lực Điền, Xã Yên Bình, Huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), phát hiện doanh nghiệp không thực hiện đăng ký hệ thống phân phối với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

    Theo đó, thực hiện Kế hoạch kiểm tra định kỳ năm 2024, Đoàn kiểm tra của Đội Quản lý thị trường số 2 đã tiến hành kiểm tra đối với công ty TNHH MTV đầu tư và xây dựng 168 đang hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu, qua kiểm tra đã phát hiện doanh nghiệp có hành vi không thực hiện đăng ký hệ thống phân phối với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định trái với quy định tại Thông tư số: 38/2014/TT-BCT ngày 24/10/2014 của Bộ Công Thương Quy định chi tiết một số điều của Nghị định số 83/2014/NĐ-CP ngày 3/9/2014 của Chính Phủ về kinh doanh xăng dầu.

    Cửa hàng xăng dầu 168 của Công ty TNHH MTV đầu tư và xây dựng 168.

    Cửa hàng xăng dầu 168 của Công ty TNHH MTV đầu tư và xây dựng 168.

    Đoàn kiểm tra đã lập Biên bản Vi phạm Hành chính trình Đội trưởng Đội QLTT số 2 ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với doanh nghiệp số tiền 30 triệu đồng.

    Thông qua công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường Đội QLTT số 2 đã kết hợp phổ biến, tuyên truyền các quy định của pháp luật trong hoạt động kinh để các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật.

    Trong thời gian tới, Đội QLTT số 2 sẽ tiếp tục tăng cường công tác quản lý địa bàn, triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước, kịp thời phát hiện xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các hành vi vi phạm trong hoạt động kinh doanh xăng dầu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vinh-phuc-xu-phat-30-trieu-ong-oi-voi-mot-doanh-nghiep-ban-xang-dau-a416550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan