+Aa-
    Zalo

    VIP Life khởi động dự án "thế giới không tiền mặt" tại miền Bắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây là một loại thẻ visa trả trước thông minh có tên gọi Visa VIP Life - Sacombank. Thẻ có hai chức năng nổi trội, tiết kiệm khi tiêu dùng và được nhận giá trị hoàn tiền.

    (ĐSPL) - Đây là một loại thẻ visa trả trước thông minh có tên gọi Visa VIP Life - Sacombank. Thẻ có hai chức năng nổi trội, tiết kiệm khi tiêu dùng và được nhận giá trị hoàn tiền cho mọi chủ thẻ.
    Giá trị hoàn tiền (cash back) có thể lên đến 150 triệu đồng/tài khoản/tháng. Nhà phát hành hy vọng, khi loại thẻ này được sử dụng rộng rãi, trong tương lai gần có thể xác lập một “thế giới không tiền mặt”.
    Có thể coi VIP Life - Sacombank là một hệ thống hoàn tiền tiêu dùng. Khi khách hàng sử dụng thẻ này để mua sắm tại các điểm doanh nghiệp liên minh của Cashback VIP Life, sẽ được hệ thống tích luỹ tiền mua sắm đồng thời tổng kết số tiền giảm giá và trả ngược lại vào thẻ cho khách hàng vào mỗi cuối tháng.
    VIP Life khởi động dự án
    Thẻ VIP Life - Sacombank có thể thanh toán thông qua thiết bị di động.
    Tiền được trả về là tiện thật và khách hàng có thể sử dụng tiền này để tiếp tục mua sắm hoặc rút tiền mặt. Nhưng tiện lợi nhất có lẽ là cash back, đây là hình thưc có thể giúp khách hàng mua đồ rẻ bất kỳ lúc nào, không cần chờ đến mỗi dịp giảm giá.
    Thuộc dòng thẻ visa chuyên dụng mua sắm trên toàn thế giới, phí quy đổi ngoại tệ của VIP Life - Saccombank chỉ là 1\% (trong thẻ Visa thông thường, từ 3\% – 4\%). Với loại thẻ này, người dùng có thể dễ dàng quản lý chi tiêu và an toàn tuyệt đối khi không phải mang theo nhiều tiền mặt trong người, có thể nạp tiền vào thẻ miễn phí tại các chi nhánh Sacombank trên toàn quốc và được miễn phí sử dụng thường niên.
    Ngoài ra, để hỗ trợ dự án, ngân hàng Sacombank cung cấp miễn phí trang thiết bị thanh toán (máy MPOS) cho khách hàng. Đây là một dịch vụ thanh toán thẻ bằng thiết bị di động, cho phép người dùng chấp nhận thanh toán qua thẻ bằng smartphone hoặc máy tính bảng - những thiết bị cầm tay cá nhân đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong giai đoạn hiện nay.
    Ông Nguyễn Văn Trinh - Phó tổng giám đốc, trưởng đại diện Văn phòng VIP Life- Sacombank miền Bắc cho biết, hệ thống thẻ Visa VIP Life - Sacombank được ra đời cuối năm 2013. Tuy nhiên, với nhiều tính năng ưu việt, đơn vị đã liên kết được với hàng ngàn doanh nghiệp liên minh về nhiều lĩnh vực hoạt động. Đến nay, trong hệ thống đã có hàng triệu thẻ VIP Life - Sacombank đã được phát hành.
    VIP Life khởi động dự án
    Ông Nguyễn Văn Trinh - Phó tổng giám đốc, trưởng đại diện Văn phòng VIP Life - Sacombank miền Bắc.
    "Tổng công ty VIP Life - Sacombank đã chính thức khai trương Văn phòng miền Bắc tại Hà Nội. Đây sẽ là cơ hội thuận lợi để VIP Life mở rộng hoạt động, tiếp cận người tiêu dùng trong nước tốt hơn nữa thông qua các sản phẩm ưu việt loại thẻ này. Đặc biệt hơn tại khu du lịch Đồ Sơn – TP. Hải Phòng chúng tôi đã vừa đầu tư và đưa vào hoạt động chuỗi khách sạn VIP Life Hotel và VIP Life Restaurant. Đây sẽ là nơi tập huấn, nghĩ dưỡng, vui chơi, giải trí... cho đội ngũ cán bộ, nhân viên và khách hàng trên toàn quốc. Thành viên đã sở hữu thẻ Visa VIP Life - Sacombank sẽ được giảm giá 30\% -50\%/ giá phòng" - ông Trinh nói.
    Cũng theo ông Trinh, cho đến nay, tại Việt Nam mới chỉ có 3\% tổng số giao dịch thực hiện dưới hình thức không dùng tiền mặt và 60\% dân số chưa có tài khoản ngân hàng. Trong khi đó, việc thanh toán "không tiền mặt" đã trở thành phương thức thanh toán phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Bỉ, Pháp, Canada... với giá trị chi tiêu không dùng tiền mặt của người dân chiếm tới hơn 90\% tổng số giao dịch hằng ngày.
    VIP Life khởi động dự án
    Cắt băng khai trương VIP Life - Sacombank miền Bắc.
    Ở Việt Nam, theo thống kê, tỷ lệ sử dụng tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán đang có xu hướng giảm dần từ 20,3\% năm 2004 xuống 14\% năm 2010 và hiện còn khoảng 12\%. Có hơn 65\% đơn vị thực hiện chi trả lương qua tài khoản cho đến năm 2013.
    "Khi thanh toán không tiền mặt được khuyến khích và đưa vào như một phương thức thanh toán chính yếu trong xã hội sẽ đem lại nhiều lợi ích để thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững. Nó sẽ tạo sự minh bạch trong các khoản chi tiêu và giao dịch của Chính phủ, các đơn vị kinh doanh và cá nhân, giúp dòng chảy tiền tệ được lưu thông rõ ràng và trơn tru hơn", ông Trinh nói.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vip-life-khoi-dong-du-an-the-gioi-khong-tien-mat-tai-mien-bac-a33336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan