+Aa-
    Zalo

    VN có 2 đại diện trẻ tham dự hội nghị nha khoa quốc tế FDI

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Huỳnh Nguyễn Minh Thư - người chiến thắng cuộc thi "Nha sĩ nhí hành động" sẽ cùng Đỗ Nhật Nam trở thành đại sứ trẻ em Việt Nam tham dự Hội nghị Nha Khoa Quốc Tế

    (ĐSPL) - Huỳnh Nguyễn Minh Thư - người chiến thắng cuộc thi "Nha sĩ nhí hành động" sẽ cùng Đỗ Nhật Nam trở thành đại sứ trẻ em Việt Nam tham dự Hội nghị Nha Khoa Quốc Tế FDI tại Ấn Độ vào ngày 11/9 tới.

    Với chủ đề “Bạn sẽ làm gì để cải thiện sức khỏe răng miệng của bạn bè, người thân trong gia đình & những người trong khu vực bạn sinh sống?”, cuộc thi “Nha sĩ nhí hành động để bảo vệ nụ cười Việt Nam” là sự tiếp nối sứ mệnh nâng cao sức khỏe răng miệng cho cộng đồng, tạo sân chơi lành mạnh và sáng tạo cho trẻ em.

    Sáng Chủ nhật, ngày 29/6, Nhãn hàng P/S - công ty TNHH Unilever Việt Nam đã tổ chức Vòng Chung Kết cuộc thi tại Khu vui chơi hướng nghiệp Vietopia với sự tranh tài của 3 gương mặt thiếu nhi xuất sắc nhất đến từ cuộc thi, cùng sự góp mặt của đại diện Bộ Giáo dục – Đào tạo, Bộ Y tế & đại diện của nhãn hàng P/S trong vai trò Ban giám khảo.

    VN có 2 đại diện trẻ tham dự hội nghị nha khoa quốc tế FDI
    Thành phần BGK của cuộc thi gồm có: Ông Tiến sĩ Hà Hữu Phúc - Phó Vụ trưởng Phó Giám đốc cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại TPHCM, Bà PGS.TS Ngô Thị Quỳnh Lan - Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt, Đại học Y Dược TP.HCM và - Bà Đinh Hồng Vân - Giám đốc ngành hàng chăm sóc răng miệng và thân thể, công ty TNHH Unilever Việt Nam.

    Hành trình “Nha sĩ nhí hành động” khởi động vào tháng 3 năm 2014 với nhóm nha sĩ nhí tiên phong là 3 gương mặt tiêu biểu Đỗ Nhật Nam, Quang Anh và Gia Hân Nhóm "Nha sĩ nhí hành động". Bằng nhiều hoạt động ý nghĩa, các em đã góp phần giúp thay đổi thói quen chăm sóc răng miệng của những người xung quanh, kêu gọi mọi người đánh răng 2 lần/ngày. 

    VN có 2 đại diện trẻ tham dự hội nghị nha khoa quốc tế FDI

    Chủ đề 3 thí sinh của phải trình bày là: "Kế hoạch chi tiết của bạn để cải thiện sức khoẻ răng miệng của bạn bè, người thân trong gia đình & những người trong khu vực bạn sinh sống?" Mỗi thí sinh sẽ có tối đa 5 phút để trình bày ý tưởng và 3 phút bảo vệ ý tưởng của mình trước hội đồng Ban Giám Khảo. Thang điểm được tính dựa trên các yếu tố: ý tưởng và nội dung (50\%), kĩ năng thuyết trình (30\%), trình bày bài thuyết trình (20\%). 

    VN có 2 đại diện trẻ tham dự hội nghị nha khoa quốc tế FDI
    Huỳnh Nguyễn Minh Thư sẽ cùng Đỗ Nhật Nam trở thành đại sứ trẻ em Việt Nam tham dự Hội nghị Quốc Tế FDI tại Ấn Độ vào ngày 11/9 tới. Qua đó, khẳng định “Một người không làm nên điều vĩ đại, nhưng một tập thể có thể làm điều thần kì”, để dự án này không chỉ là ý tưởng mà còn trường tồn vì đã trở thành thói quen.

    Hội nghị Nha khoa Quốc tế là hội nghị về nha khoa hàng năm của FDI. Năm 2014, Hội nghị sẽ diễn ra tại New Dehli, Ấn Độ, dự kiến thu hút hơn 10.000 người tham dự đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Tại Việt Nam, nhãn hàng P/S và Hiệp Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam (VOSA) là đối tác duy nhất của FDI, đồng sở hữu Ngày Sức khỏe Răng Miệng thế giới 20/3, là đại diện duy nhất của Việt Nam vinh dự tham gia Hội nghị.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vn-co-2-dai-dien-tre-tham-du-hoi-nghi-nha-khoa-quoc-te-fdi-a39100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan