+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Hoa hậu Diễm Hương tổ chức sinh nhật chung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Diễm Hương tâm sự cô đã có một sinh nhật ý nghĩa nhất từ trước đến nay bởi niềm hạnh phúc cùng với gia đình nhỏ của mình.

    (ĐSPL) - Diễm Hương tâm sự cô đã có một sinh nhật ý nghĩa nhất từ trước đến nay bởi niềm hạnh phúc cùng với gia đình nhỏ của mình.

    Hoa hậu Diễm Hương đón sinh nhật tuổi 25 với niềm vui trọn vẹn khi có gia đình yêu thương, bạn bè, người hâm mộ luôn bên cạnh, và đặc biệt là gia đình cô chào đón thành viên mới.

    Diễm Hương mừng sinh nhật tuổi 25 vào ngày 30/8 vừa qua.

    Chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1990 bày tỏ, "Một sinh nhật đơn giản nhất mà Diễm Hương có, nhưng có thể nói 30/08/2015 là sinh nhật ý nghĩa nhất là bởi Hương có 1 món quà rất to lớn là Noah (con trai Diễm Hương - PV)! Ngoài ra phải kể đến ngày hôm nay Hương đã nhận rất nhiều lời chúc tuyệt vời , những món quà ý nghĩa, những cuộc điện thoại chúc mừng từ mọi người và đặc biệt là những anh trai chị gái dễ thương, và chắc chắn là phải có phần của Bánh bự ❤ Thật hạnh phúc!
    Cám ơn mọi người thật nhiều! Love...".

    Sau đó, cô chia sẻ hai tấm hình thổi nến mừng sinh nhật cùng chồng. Trong ảnh, vợ chồng Hoa hậu diện áo thun đôi trẻ trung, cả hai trao nhau một nụ hôn cực ngọt ngào. Cô cũng cho biết, sinh nhật của hai vợ chồng chỉ cách nhau một ngày nên cả hai cùng thổi nến mừng sinh nhật chung.

    "Sinh nhật chung! Sinh khác nhau 29/8, 30/8, nhưng anh muốn được thổi chung đèn cầy với em" - Diễm Hương chia sẻ về điều thú vị trong ngày sinh của hai vợ chồng.

    "Tưởng không được ăn bánh kem! Bánh về ôm Noah vào chúc mừng sinh nhật Mẹ! Thế là cả gia đình siêu nhân nhí nhố! Yêu lắm gia đình tôi. Thầm mong Ba Mẹ luôn khoẻ mạnh và vui vẻ! Nguyện ước cho con trai luôn khoẻ mạnh và ngoan ngoãn, quậy nhiều con nhé!

    Cầu cho chúng tôi luôn yêu nhau và nghĩ cho nhau về nhau như lúc ban đầu. Anh và em có lúc cãi nhau và ghét nhau nhưng anh hãy luôn ôm em và nói "anh vẫn yêu em như lúc đầu" anh nhé!"

    Hoa hậu Diễm Hương tên thật là Lưu Thị Diễm Hương, sinh năm 1990, tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 và đăng quang. Sau khi đoạt ngôi vị hoa hậu, Diễm Hương từng đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Earth 2010 (tổ chức tại Việt Nam) và lọt vào top 14. Cô cũng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, tuy không đoạt giải và lọt vào top nào nhưng cô nhận được sự khen ngợi của báo chí và khán giả.

    Tuy nhiên, tới năm 2014 cô bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn chính thức ra văn bản tạm dừng cho phép cô tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012". Diễm Hương được cho là kết hôn từ năm 2011 với một vị doanh nhân giàu có.

    Sau vụ lùm xùm kéo dài liên quan tới việc ly hôn của Diễm Hương và chồng cũ đại gia, có vẻ cuối cùng người đẹp cũng đã tìm được hạnh phúc bên người chồng điển trai sinh năm 1988.

    Vi An

    Ảnh: FBVN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]AERCY9bXpt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-hoa-hau-diem-huong-to-chuc-sinh-nhat-chung-a108630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.