+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng tài tử Deadpool quyên tiền ủng hộ người Ukraine tị nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ chồng tài tử Deadpool Ryan Reynolds đang quyên góp tiền hỗ trợ những người Ukraine tị nạn sau khi Nga mở chiến dịch quân sự tại nước này.

    Ngày 26/2 (giờ địa phương), vợ chồng tài tử Deadpool Ryan Reynolds và Blake Lively đã chia sẻ bài đăng trên mạng xã hội cá nhân cam kết giúp đỡ và kêu gọi người hâm mộ chung tay hỗ trợ những người Ukraine tị nạn.

    Trong đó, Ryan Reynolds cho biết anh dự tính sẽ quyên góp số tiền 1 triệu USD, đồng thời chia sẻ lại thông điệp từ Cao uỷ Liên hợp quốc về người tị nạn nói rằng: "Trong 48 giờ, vô số người Ukraine đã buộc phải rời bỏ nhà cửa để sang các nước láng giềng lánh nạn".

    Tài tử Deadpool đã gắn vào bài đăng kêu gọi quyên góp tiền ủng hộ đường link trang web quyên góp cho người tị nạn của Liên hợp quốc.

    vo chong ryan reynolds
    Vợ chồng Ryan Reynolds. Ảnh: Printerest 

    Trong khi đó, Blake Lively, vợ của Ryan Reynolds cũng đã chia sẻ bài đăng tương tự lên trang Instagram cá nhân. 

    Động thái của vợ chồng tài tử Deadpool được đưa ra sau khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự tại Ukraine vào giữa tuần qua. Các cuộc tấn công vẫn tiếp tiến. Trong đó, các vụ nổ và không kích đã được báo cáo, với các mối đe dọa đang tăng lên nhằm vào thủ đô Kyiv, thành phố có tới 2,8 triệu dân.

    Lên tiếng về chiến dịch quân sự trên, Bộ Quốc phòng Nga khẳng định Moscow chỉ nhằm mục tiêu vào các cơ sở hạ tầng quân sự của Ukraine với mục đích "phi vũ khí hoá Ukraine". Đồng thời, bộ này nhấn mạnh quân đội Moscow không gây tổn hại và không tấn công vào các khu vực dân cư. 

    Minh Hạnh (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-tai-tu-deadpool-quyen-tien-ung-ho-nguoi-ukraine-ti-nan-a529599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan