+Aa-
    Zalo

    Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài viết "vỏn vẹn" 4 chữ gây xúc động để tưởng nhớ 100 ngày chồng mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Phương Loan có lời nhắn nhủ đến người chồng quá cố - nghệ sĩ Chí Tài, dù chỉ 4 chữ nhưng cũng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    Ca sĩ Phương Loan có lời nhắn nhủ đến người chồng quá cố - nghệ sĩ Chí Tài, dù chỉ 4 chữ nhưng cũng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    Sáng ngày 18/3 (giờ Việt Nam), ca sĩ Phương Loan cùng nhiều nghệ sĩ Việt đang ở Mỹ đã có động thái tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài vào 100 ngày nam nghệ sĩ vĩnh viễn lìa xa trần thế. Ca sĩ Phương Loan đã chuẩn bị rất nhiều hoa để bày trí trang trọng tại nơi an vị của nghệ sĩ Chí Tài, đồng thời chia sẻ dòng trạng thái đầy xúc động khiến nhiều người "cay khóe mắt".

    Cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Ca sĩ Phương Loan đến viếng chồng mình ngày 18//3 (giờ Việt Nam). 

    Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ bức ảnh lặng lẽ đứng trước phần tro cốt cùng với lời nhắn: "100 ngày anh yên nghỉ... bé Heo nhớ anh!". Lời nhắn nhủ người chồng quá cố của Phương Loan khiến người đọc không khỏi xót xa. Bên cạnh bình luận động viên, nhiều ý kiến cho rằng dù đã phần nào nguôi ngoai nỗi đau, nữ ca sĩ vẫn phải cần thêm nhiều lời gian để chữa lành vết thương lòng.

    Gương mặt cô vẫn đượm buồn, chưa thể nguôi ngoai trước sự ra đi đột ngột của ông xã hồi tháng 12/2020.

    Không chỉ ca sĩ Phương Loan, Hoài Tâm cũng tranh thủ cùng người bạn đến viếng người anh thân thiết. Danh hài Thuý Nga do bận công việc nên không thể đến nghĩa trang vào đúng 100 ngày cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, cô nhắn nhủ: "Xin lỗi anh trai nhé mai là 101 ngày em sẽ ghé viếng anh. Thương chị và mãi nhớ anh nhiều".

    Ca sĩ Hoài Tâm đến viếng người anh thân thiết.

    Trước đó, vào chiều ngày 17/3, nghệ sĩ Hoài Linh cũng có động thái tưởng nhớ người tri kỷ quá cố bằng cách đăng con số 100 lên trang cá nhân. Được biết, di ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài đang được người bạn tri kỷ Hoài Linh đặt thờ cúng tại đền thờ 100 tỷ tại Việt Nam.

    Nghệ sĩ Hoài Linh cũng có động thái gây xót xa vào 100 ngày người tri kỷ ra đi.

    Danh hài Chí Tài mất ngày 9/12/2020 vì đột quỵ. Tang lễ của ông được gia đình, bạn bè tổ chức ở Việt Nam và Mỹ. Sau đó, tro cốt ông đặt tại một nghĩa trang ở California, Mỹ. Ca sĩ Phương Loan thường xuyên đến viếng, trò chuyện với chồng vào dịp cuối tuần. "Trong lòng em từng ngày vẫn nhớ đến anh. Em đã yêu, em sẽ mãi yêu anh", cô nhắn nhủ đến vong linh Chí Tài.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-co-nghe-si-chi-tai-viet-von-ven-4-chu-gay-xuc-dong-de-tuong-nho-100-ngay-chong-mat-a359628.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan