+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ Brad Pitt làm đám cưới với "phi công trẻ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vợ cũ của Brad Pitt cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau nhiều năm lẻ bóng khi tổ chức hôn lễ với nam diễn viên trẻ hơn cô 2 tuổi Justin Theroux.

    (ĐSPL) - Vợ cũ của Brad Pitt cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau nhiều năm lẻ bóng khi tổ chức hôn lễ với nam diễn viên trẻ hơn cô 2 tuổi Justin Theroux.

    Jennifer Aniston và Justin Theroux cuối cùng đã kết hôn sau một thời gian dài hẹn hò.

    Ngày 5/8 vừa qua nam diễn viên Justin Theroux đã tuyên bố tổ chức lễ sinh nhật sớm và toàn bộ khách mời tới dự buổi tiệc sinh nhật đã vô cùng bất ngờ khi hóa ra đây là tiệc cưới của Jennifer Aniston và Justin Theroux.

    Cặp đôi đã giữ bí mật tuyệt đối mọi thông tin về đám cưới và phải tới khi chứng kiến hai người trao nhẫn cũng như lời thề nguyền dành cho nhau thì bạn bè của họ mới tin đây là sự thực.


    Cận cảnh lễ cưới của Jennifer Aniston và Justin Theroux.

    Hai diễn viên cũng dự định tổ chức một buổi tiệc nhỏ, khoanh vùng trong số bạn bè thân thiết của cả hai và chốt sổ ở con số 74, danh sách khách mời trong lễ cưới bao gồm các ngôi sao nổi tiếng như Courteney Cox, Lisa Kudrow, Howard Stern, Sia, Chelsea Handler, Jennifer Meyer, Emily Blunt, John Krasinski, Ellen DeGeneres, Lake Bell và Scott Campbell...

    Nhiếp ảnh gia danh tiếng Terry Richardson đồng thời là bạn thân của cặp đôi đã phụ trách chụp lại những bức hình kỉ niệm trong lễ cưới, đồng thời nữ ca sĩ Sia trình bày ca khúc hit "Chandelier" dành tặng đôi trình nhân.

    So sánh với lễ cưới 1 triệu đô của Jennifer với Brad Pitt lúc trước, đám cưới lần hai của nữ diễn viên chỉ giống như một bữa tiệc nhỏ ấm cúng dành cho gia đình, bạn bè thân thiết tại ngôi biệt thư Bel-Air của cặp đôi. Và bởi chính những người được mời cũng không hề biết mình đang tới dự đám cưới nên giới truyền thông Mỹ hoàn toàn bất ngờ và phải sau khi sự việc diễn ra mới nắm được tin tức.

    Cặp đôi luôn thể hiện sự gắn bó, tình cảm mỗi khi xuất hiện.

    Jennifer Aniston năm nay 46 tuổi, và Justin Theroux - người sẽ bước sang tuổi 44 vào 10/8 tới đã hẹn hò được vài năm và tuyên bố đính hôn từ 18 tháng trước.

    Ngay sau lễ cưới, Jennifer và Justin đã lên đường đến Bora Bora để hưởng tuần trăng mật bằng máy bay riêng cùng với vài người bạn thân của cả hai, trong đó có nữ diễn viên Chelsea Handler.

    VI AN/Theo People

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]rQs8Vg1ivG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-brad-pitt-lam-dam-cuoi-voi-phi-cong-tre-a105206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.