+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng đính chính việc để chồng nuôi con hậu ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ cũ Hoài Lâm mới đây đã chính thức lên tiếng khi được hỏi về việc để nam ca sĩ gặp gỡ và chăm sóc con gái sau khi ly hôn.

    Vợ cũ Hoài Lâm mới đây đã chính thức lên tiếng khi được hỏi về việc để nam ca sĩ gặp gỡ và chăm sóc con gái sau khi ly hôn.

    Sau một thời gian "đường ai nấy đi", cuộc sống của nam ca sĩ Hoài Lâm và vợ cũ Bảo Ngọc vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Được biết sau khi ly hôn, Bảo Ngọc là người nuôi hai con gái và từng khẳng định không nhận bất kỳ khoản trợ cấp nào từ chồng cũ.

    Bảo Ngọc và hai con gái.

    Mới đây trên trang Instagram cá nhân của Bảo Ngọc, khi được một khán giả hỏi về suy nghĩ khi Hoài Lâm muốn gặp thường xuyên và chăm sóc 2 con gái, Bảo Ngọc đã không ngần ngại lên tiếng về vấn đề này.

    Cụ thể, câu hỏi được đặt ra cho vợ cũ Hoài Lâm là: "Nếu sau này ba hai em muốn gặp thường xuyên và chăm sóc 2 bé thì chị nghĩ sao ạ?".

    Vợ cũ Hoài Lâm thẳng thắn chia sẻ quan điểm khi được hỏi về việc nuôi con.

    Bà mẹ 2 con đã thẳng thắn chia sẻ về việc để chồng cũ gặp gỡ con gái: "Gặp thì cho. Còn em nghĩ 2 đứa 1 tay chị nuôi khôn lớn, từng ngày từng giờ bên chị thì chị có để cho ai khác chăm sóc 2 đứa không? Cho dù sau này lỡ xui chị không nuôi nổi thì chị cũng ráng làm 3,4 công việc một lúc để cho nổi ý em. Gà Cún là tất cả những gì mà chị có thì em nghĩ chị có để Gà Cún rời khỏi vòng tay của chị không?".

    Bảo Ngọc chấp nhận làm mẹ đơn thân mà không cần tiền trợ cấp từ chồng cũ.

    Trước đó, Bảo Ngọc cũng luôn nhận về rất nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện ly hôn và chồng cũ. Cô luôn tỏ thái độ rất kiên quyết khi trở thành mẹ đơn thân, đồng thời tự mình nuôi con mà không cần nhận bất kỳ khoản trợ cấp nào từ chồng: “Mình không đòi chi cấp bất kỳ một đồng nào từ ba Gà Cún, mình không cần, và sau này cũng không cần”.

    Bà mẹ 2 con khẳng định sẽ tìm thêm việc để làm nếu có gặp khó khăn.

    Khoảng một tuần trước, vợ cũ Hoài Lâm đã đăng ảnh tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái. Một số người bạn của cô và cả anh trai ruột là diễn viên hài Gia Bảo cũng tham gia tiệc. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ quan tâm là sự vắng mặt của Hoài Lâm, nam ca sĩ không hề xuất hiện trong buổi tiệc. Ngoài ra, Hoài Lâm cũng không đến tham dự tiệc sinh nhật của con gái lớn diễn ra vào vài tháng trước.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-hoai-lam-len-tieng-dinh-chinh-viec-de-chong-nuoi-con-hau-ly-hon-a347725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan