+Aa-
    Zalo

    Vợ đau đớn tột độ khi chồng qua đời đúng kỷ niệm 2 năm ngày cưới

    (ĐS&PL) - Người vợ vô cùng đau lòng khi chồng cô “trút hơi thở cuối cùng” vì bệnh ung thư vào đúng kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

    Theo Mirror, Caolon 'Kal' Donahue (34 tuổi, ở Westhoughton, Anh) qua đời vào ngày 10/4 sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột. Được biết, anh là một thợ cắt tóc chuyên nghiệp, điều hành cửa tiệm Kals Berbers trong hơn 10 năm qua.

    “Chúng tôi tan nát cõi lòng. Kal là trung tâm trong thế giới của chúng tôi. Chúng tôi không thể tưởng được nổi cuộc sống mà không có anh ấy, nụ cười tỏa nắng cùng đôi mắt xanh tuyệt đẹp của anh.

    Cảm ơn tất cả các y tá đã hỗ trợ chăm sóc chồng tôi trong suốt thời gian qua. Anh ấy đã chiến đầu đến phút cuối cùng. Tôi sẽ mãi tự hào về anh ấy, mãi yêu anh ấy”, Kerrie - vợ của Kal chia sẻ.

    vo dau don tot do khi chong qua doi dung ky niem 2 nam ngay cuoi
    Người đàn ông qua đời đúng kỷ niệm 2 năm ngày cưới, bỏ lại vợ và 3 đứa con. Ảnh: UGC/MEN

    Trong cuộc trò chuyện với Manchester Evening News, Kerrie cho biết sức khỏe của chồng cô bất ngờ xuất hiện vấn đề chỉ 12 tháng sau đám cưới “hoàn hảo” của họ. Cụ thể, hồi tháng 4/2022, Kal bắt đầu bị những cơn đau đầu dữ dội hành hạ, dẫn đến nôn và mất thăng bằng.

    Sau khi ngã quỵ trong bệnh viện, người đàn ông nhanh chóng được tiến hành chụp CT và phát hiện 2 khối u ở phía sau đầu. Kết quả chụp cộng hưởng từ toàn thân sau đó cho thấy nguồn ung thư xuất phát từ ruột.

    Kerrie nhớ lại khoảnh khắc hai vợ chồng nhận kết quả: “Chúng tôi được thông báo rằng các khối u trong não của anh ấy là ung thư thứ phát, nguồn gốc là từ ruột của Kal. Tại đây, các bác sĩ phát hiện một khối u với kích thước lớn. Khối u này cũng đã lan đến gan và phổi của chồng tôi. Hai vợ chồng không thể tin nổi những điều mình đang nghe, không hiểu vì sao Kal lại mắc căn bệnh này”.

    Đáng buồn bơn, các bác sĩ nới với vợ chồng Kerrie rằng không thể tiến hành phẫu thuật do ung thư đã di căn quá xa. Tuy nhiên, họ khuyên Kal nên thực hiện một đợt xạ trị và hóa trị với mục đích cố gắng thu nhỏ khối u, cải thiện chất lượng cuộc sống của anh.

    Những người thân thiết với Kal và người anh rể Peter Ball đã tham gia 5 cuộc chạy đua marathon trong 5 ngày để quyên tiền cho gia đình anh. Bất chấp nỗ lực của mọi người và bác sĩ, Kal đã ra đi vào đúng dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới của vợ chồng anh, bỏ lại Karrie và 3 đứa con.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dau-don-tot-do-khi-chong-qua-doi-dung-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi-a572645.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan