+Aa-
    Zalo

    Võ Hoàng Yến rời khu cách ly, tặng khẩu trang và nước nửa tay cho các y bác sĩ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm nay (2/4), siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức hoàn thành 14 ngày tại khu cách ly tập trung ở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh (Bình Dương).

    Hôm nay (2/4), siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức hoàn thành 14 ngày tại khu cách ly tập trung ở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh (Bình Dương).

    Trước khi rời khu cách ly, Võ Hoàng Yến đã cùng với đơn vị tài trợ tặng quà cho các cán bộ y tế, dân quân và bộ đôi đang làm nhiệm vụ chống dịch nơi đây.

    Võ Hoàng Yến tặng vật dụng khẩu trang và nước rửa tay cho các cán bộ y tế, dân quân và bộ đội ở khu cách ly tập trung.

    Cô chia sẻ: "Yến gửi tặng các anh chị em 1.000 khẩu trang và 10 lít nước rửa tay để hỗ trợ công tác cách ly, hy vọng mọi người luôn giữ sức khỏe. Hãy mang theo nước rửa tay bên mình và luôn nhớ Yến thiệt nhiều nhé".

    "14 ngày nhanh như một cơn gió. Tôi sẽ nhớ sự hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị tình nguyện viên, đội ngũ dân quân, y bác sĩ và các bạn trong khu cách ly đại học Quốc gia Bình Dương", siêu mẫu tâm sự.

    Trước đó, Võ Hoàng Yến cũng đã thực hiện một hoạt động vô cùng ý nghĩa. Đó là cùng mọi người gửi tặng số tiền quyên góp 61 triệu đồng đến các y bác sĩ, các bộ làm nhiệm vụ phòng chống dịch như một món quà tri ân.

    Tối 18/3, Võ Hoàng Yến xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, cô cùng những hành khách từ Mỹ về được đưa đi cách ly tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng tại Dĩ An, Bình Dương.

    Hoàng Yến tâm sự, cô đã có những trải nghiệm đáng quý và những ngày thực sự bình yên tại khu cách ly.

    Người đẹp gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y tế, các chiến sĩ làm nhiệm vụ tại khu cách ly: "Nhanh thật nhanh, mới đây đã gần hoàn thành 14 ngày cách ly. Thật sự suốt những ngày qua để có được những ngày tháng cách ly vô cùng bình yên đầy đủ, Yến và những người dân ở đây rất cảm kích sự phục vụ và chăm sóc rất tận tình của đội ngũ y bác sĩ, dân quân và bộ đội... ngày đêm túc trực, lo cho mọi người từng miếng ăn, chăm sóc sức khoẻ và nhu cầu thiết yếu của mọi người!".

    Võ Hoàng Yến xem đây là trải nghiệm khó quên trong cuộc đời. Cô sẽ tiếp tục các hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch vào thời gian tới.

    "Yến sẽ tiếp tục hoạt động hỗ trợ các anh hết mình và không dừng lại ở đây đâu. Nơi đây thật sự sẽ là 1 kỷ niệm khó quên trong cuộc đời. Cám ơn thật nhiều!" - Võ Hoàng Yến khẳng định.

    Võ Hoàng Yến có những ngày đáng nhớ tại khu cách ly.

    Trong thời gian cách ly, nhật ký bằng hình ảnh của Võ Hoàng Yến nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng bởi "độ mặn" của nàng siêu mẫu.

    Hoàng Yến chia sẻ, cô muốn thông qua những hình ảnh về việc làm của mình tại khu cách ly để tuyên truyền thông điệp tích cực đến với cộng đồng, nâng cao ý thức của mỗi người để góp sức cho công tác phòng chống dịch bệnh.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hoang-yen-roi-khu-cach-ly-tang-khau-trang-va-nuoc-nua-tay-cho-cac-y-bac-si-a317915.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan