+Aa-
    Zalo

    Với 20 triệu bạn có nên mua xe dream hay không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe dream cho riêng mình nhưng kinh phí lại eo hẹp? Bài viết này sẽ giúp bạn quyết định xem liệu có 20 triệu có nên mua xe dream

    Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe dream cho riêng mình nhưng kinh phí lại eo hẹp? Bạn đang quan tâm đến dòng xe Super Dream 110 2016 mới ra cách đây không lâu? Bài viết này sẽ giúp bạn quyết định xem liệu có 20 triệu có nên mua xe dream hay không?

    Xe dream được đông đảo giới trẻ yêu thích

    Honda Dream mãi là chiếc xe “huyền thoại” trong tâm trí mỗi người Việt Nam. Đã từng là biểu tượng của sự giàu có, sung túc, sang trọng, đẳng cấp, xe dream đã tồn tại suốt 20 năm nhưng vẫn không bị đào thải mặc cho rất nhiều dòng xe khác ra đời. Có lẽ, chính vì sự gọn nhẹ trong từng chi tiết thiết kế, việc điều khiển xe trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, xe dễ sử dụng mà giá thành phải chăng nên xe Dream vẫn có chỗ đứng trong lòng người Việt. Vậy có 20 triệu có nên mua xe dream hay không?
    Hiện nay hãng Honda đã cho ra mắt dòng xe Super Dream 110 2016 với 5 màu: nâu huyền thoại, đen lịch lãm, vàng thanh lịch, xanh ngọc. Động cơ nhỏ gọn 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ, độ tin cậy cao, thân thiện với môi trường.

    Động cơ mạnh mẽ Dream được nhiều bạn trẻ lựa chọn

    Việc biến các chi tiết vuông vức ở đèn xe, mặt đồng hồ, đèn chiếu hậu… trở nên mềm mại hơn đã giúp chiếc xe Super Dream 110 2016 trở nên trẻ trung, gọn gàng và bắt mắt hơn so với các dòng Dream trước đó.

    Cả nam hay nữ đều yêu thích xe Dream

    Giá của một chiếc xe Super Dream 110 2016 tùy thuộc vào màu sắc của nó:
    - Super dream 2016 nâu huyền thoại có mức giá 18,700,000VND
    - Super dream 2016 đen lịch lãm, vàng thanh lịch, xanh phong cách, phiên bản kỷ niệm 20 năm có mức giá 18,990,000VND
    Như vậy, tới đây bạn đã biết liệu có 20 triệu có nên mua xe dream hay không chưa? Hãy ra cửa hàng buôn bán Honda dream uy tín nhất để tậu ngay một chiếc Super Dream 110 2016 về bạn nhé!

    Huỳnh Kiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/voi-20-trieu-ban-co-nen-mua-xe-dream-hay-khong-a171383.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan