+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Khi tất cả đều muốn đánh bại tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Việt Nam cần có những đấu sách riêng và thể hiện quyết tâm cao độ với những đối thủ sắp tới tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    vong lao world cup 2022 khi tat ca deu muon danh bai viet nam 01
    Đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Dù không còn khả năng đi tiếp nhưng đội tuyển Indonesia không đến UAE với tâm lý "đi du lịch". Bằng chứng là đội bóng vừa mới thay tướng này đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác trong trận đấu với đội tuyển Thái Lan hôm 3/6. Họ chiến đấu quật cường và buộc bầy "Voi chiến" phải chia điểm.

    Trận hòa không chỉ giúp Indonesia chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thua ở bảng G, mà thầy trò HLV Shin Tae-yong còn thêm hưng phấn và sẵn sàng trở thành vật cản cho bất kỳ đối thủ nào.

    Đối thủ tiếp theo của Indonesia chính là đội đầu bảng Việt Nam (23h45 ngày 7/6, giờ Hà Nội). "Nếu tiếp tục chơi như đã thể hiện trước Thái Lan, chúng tôi hoàn toàn có thể thắng đội tuyển Việt Nam", ông Shin nói và gủi lời cảnh báo đến HVL Park Hang-seo rằng "sẽ có nhiều thay đổi khiến Việt Nam phải bất ngờ".

    Không có được sự hứng phấn như vậy, Maylaysia đang trong thế bị dồn vào chân tường sau thất bại nặng nề 0-4 trước chủ nhà UAE. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận trong nước.

    Hiện Malaysia đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 và cánh cửa đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 gần như đã khép lại. Tuy nhiên, Malaysia vẫn buộc phải vùng lên mạnh mẽ để lấy lại niềm tin người hâm mộ. Hơn hết, họ vẫn cần nỗ lực để hi vọng kết thúc bảng đấu ở vị trí thứ 2 hoặc 3, để có 1 suất dự vòng play-off VCK Asian Cup 2023.

    Do đó, Malaysia hạ quyết tâm rất lớn trong trận đấu với đội tuyện Việt Nam vào ngày 11/6 tới.

    UAE là đối thủ cuối cùng của Việt Nam tại bảng G. Đội chủ nhà đang có phong độ cực cao và không giấu giếm mục tiêu đánh bại đội tuyển Việt Nam để chiếm ngôi đầu bảng, cũng như trả món nợ ở lượt đi (thua Việt Nam 0-1).

    Khi trở thành 1 mục tiêu mà ai cũng muốn đánh bại, đội tuyển Việt Nam sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể giữ vững ngôi đầu bảng, qua đó cầm chắc tấm vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-khi-tat-ca-deu-muon-danh-bai-tuyen-viet-nam-a502980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan