+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022 - Việt Nam vs Australia: Quyết tâm giành điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Về bản lĩnh lần kinh nghiệm chiến đấu, đội tuyển Australia đều được đánh giá cao hơn đội tuyển Việt Nam nhiều lần.

    Hôm nay (7/9), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào lượt đấu thứ 2 tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, với cuộc tiếp đón đội tuyển Australia trên sân Mỹ Đình.

    vong loai world cup 2022 viet nam vs australia quyet tam gianh diem 01
    Đội tuyển Việt Nam quyết tâm giành điểm trước Australia trên sân Mỹ Đình.

    Đội tuyển Việt Nam vừa trở về từ Ả Rập Saudi với một hàng thủ bị tổn thương nghiêm trọng. Đình Trọng bị tái phát chấn thương, Duy Mạnh cũng nhận thể đỏ và không thể góp mặt. Bùi Tiến Dũng và Thành Chung đều có trong danh sách đăng ký thi đâu nhưng khả năng ra sân còn bỏ ngỏ do chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương.

    Tình thế buộc HLV Park Hang-seo gấp gáp triệu tập thêm Văn Kiên và lựa chọn thêm Bùi Hoàng Việt Anh hay Văn Thiết, để có thể chiến đấu bên cạnh đội trưởng Quế Ngọc Hải.

    Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định, ngay cả khi đủ binh tướng, đoàn quân của ông Park cũng khó tạo nên bất ngờ trước một Australia đã được chứng minh sức mạnh.

    Họ vừa chiến thắng dễ dàng 3-0 trước đội tuyển Trung Quốc, đó trận thắng thứ 9 liên tiếp của đội bóng xứ chuột túi. Ở vòng loại thứ 2, đoàn quân của HLV Arnold thi đấu 8 trận, ghi 28 bàn thắng và chỉ thủng lưới 2 bàn.

    Đội tuyển Australia đã có tận 5 lần tham dự World Cup, năm 1976 và 2006 với tư cách là thành viên Liên đoàn bóng đá Châu Đại Dương, các năm còn lại là 2010, 2014 và 2018 sau khi gia nhập Liên Đoàn bóng đá Châu Á.

    Về bản lĩnh lẫn kinh nghiệm, đội bóng đến từ châu Đại Dương đều vượt trội hơn chúng ta nhiều lần.

    Cần phải thẳng thắn, cơ hội giành phần thắng của ĐT Việt Nam là không nhiều. Sự chấp nhận ấy không phải run sợ, mà để biết bản thân đang đứng ở đâu, tiến tới những giải pháp khắc chế, rồi hướng đến chiến thắng nếu có thể.

    Hơn nữa, dù sân Mỹ Đình không có khán giả nhưng tất cả thành viên đội tuyển Việt Nam đều hiểu rằng, người hâm mộ luôn sát cánh bên cạnh đội tuyển và hi vọng một kỳ tích nữa sẽ lại được xuất hiện.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 7/9.

    Dự đoán: Việt Nam 1-1 Australia

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-viet-nam-vs-australia-quyet-tam-gianh-diem-a512463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan