+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh đánh nhau như võ sĩ ở Gia Lai: Công an đang làm rõ

    (ĐS&PL) - Hai nữ sinh đánh nhau như võ sĩ. Thấy đánh nhau, các học sinh khác đã dùng điện thoại để quay lại clip, xen lẫn tiếng hò reo, cười đùa.

    Trên mạng xã hội Facebook đăng tải 2 clip ghi lại cảnh các nữ sinh ở huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai đánh nhau trong trường và ngoài đường. Các học sinh khác không can ngăn mà cổ vũ, dùng điện thoại để quay lại clip.

    Được biết, học sinh đánh nhau trong clip lan truyền này là của trường THCS và THPT Y Đôn (huyện Đăk Pơ, Gia Lai).

    Ngày 7/9, ông Nguyễn Xuân Thành, Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Y Đôn thông tin trên Dân trí, ngày 29/8, học sinh lên nhận trường, lớp.

    Tại đây, 2 bạn nữ học sinh lớp 10A4 đã xảy ra mâu thuẫn với một nữ sinh tên N. cùng lớp. Sau đó, 2 bạn này ép nữ sinh N. ra cầu thang trong trường để đánh.

    Các nữ sinh này còn hẹn N. ra nhà văn hóa ở thị xã An Khê để đánh và quay clip lại.

    Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã mời 2 bạn học sinh lên làm việc.

    vu 2 nu sinh danh nhau nhu vo si o gia lai cong an dang lam ro

    Hình ảnh hai nữ sinh đánh nhau như võ sĩ. Ảnh: Dân trí

    "Do sự việc xảy ra ngoài trường học nên Công an phường An Tân, thị xã An Khê đang phối hợp làm rõ vụ đánh nhau ở nhà văn hóa", ông Thành cho biết thêm.

    XEM THÊM: Vụ nổ bóng bay trong ngày khai giảng ở Thanh Hóa: Phòng GD&ĐT lên tiếng

    Trong một vụ việc khác, vào sáng 6/9, Công an thị trấn Khe Sanh (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) xác nhận trên Lao động, đơn vị đã nhận được tin báo của Trường THPT Hướng Hóa về việc một học sinh của trường này bị hành hung.

    Theo đó, vào 12h30 ngày 5/9, tại nhà Văn hóa các dân tộc người Vân Kiều – Pa Cô huyện Hướng Hóa (thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa), em V.T.N.T (học sinh lớp 10A9, Trường THPT Hướng Hóa) bị 4 bạn nữ vây lại tại khu vực nhà văn hóa, sau đó bị đánh và quay video.

    Trong 4 bạn nữ liên quan, người có tên Bảo Ngọc (đã nghỉ học) dùng mũ bảo hiểm đánh em V.T.N.T; 3 bạn nữ còn lại là học sinh lớp 9.

    Ngay trong chiều 5/9, đại diện nhà trường đã tiếp xúc với học sinh V.T.N.T và phụ huynh của em để nắm bắt các thông tin, tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Đồng thời, đã có văn bản gửi Công an thị trấn Khe Sanh, đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-danh-nhau-nhu-vo-si-o-gia-lai-cong-an-dang-lam-ro-a590018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan