+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Nguyên nhân bắt nguồn từ mâu thuẫn trong sinh hoạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bước đầu, các nghi phạm đã khai nhận có hành vi sát hại hai nam thanh niên rồi giấu thi thể trong bê tông là do mâu thuẫn trong sinh hoạt.

    Bước đầu, các nghi phạm đã khai nhận có hành vi sát hại hai nam thanh niên rồi giấu thi thể trong bê tông là do mâu thuẫn trong sinh hoạt.

    Bước đầu, các đối tượng khai nhận hành vi sát hại hai thanh niên rồi giấu thi thể trong bê tông là do mâu thuẫn sinh hoạt. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật.

    Theo báo Bảo Vệ Pháp Luật, sáng 18/5, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết, sau khi phát lệnh thông báo truy tìm các nghi can liên quan đến vụ án, cơ quan Công an đã bắt được 4 đối tượng điều tra vụ án.

    Trong số 4 đối tượng liên quan, có một đối tượng mà điều tra viên đang tập trung lấy lời khai để làm rõ mức độ liên quan đến vụ án hay đồng phạm.

    Qua đấu tranh, bước đầu, các đối tượng khai nhận hành vi sát hại hai nam thanh niên rồi giấu thi thể trong bê tông là do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt.

    Cơ quan Công an đang tập trung làm rõ động cơ gây án và các mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng đau lòng trên.

    Trước đó, báo Lao Động đưa tin, vào khoảng 0h ngày 18/5, nhóm 4 người phụ nữ bị công an bắt giữ gồm: P.T.T.H (khoảng 30 tuổi) và T.T.H.H (khoảng 65 tuổi), L.P.H  (54 tuổi) và một người tên H.

    Được biết, nhân viên của một khách sạn tại phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã phát hiện nhóm người này trên thông báo truy tìm của cơ quan công an với đặc điểm nhận dạng là 3 người phụ nữ và xe ô tô biển số 51A-71830.

    Nhân viên này đã âm thầm báo cơ quan chức năng và đến 0h ngày 18/5, nhóm người này vừa rời khỏi khách sạn lên xe ô tô thì bị công an ập tới bắt giữ.

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-nguyen-nhan-bat-nguon-tu-mau-thuan-trong-sinh-hoat-a275921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan